ปมหย่ามาดอนน่าฟิตหุ่น-เมินเซ็กซ์ปีครึ่ง


เมื่อ 19 ต.ค. หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ของอังกฤษรายงานความคืบหน้าคดีเตียงหักของ

ซูเปอร์สตาร์มาดอนน่า วัย 50 ปี กับกาย ริตชี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษวัย 40 ปี ว่า ข้อตกลงของการหย่าร้าง ริตชี่จะได้ทรัพย์สิน 20 ล้านปอนด์ หรือราว 1,200 ล้านบาท รวมถึงคฤหาสน์บนเนื้อที่ 1,200 เอเคอร์ มูลค่า 600 ล้านบาท ในเขตชนบทของอังกฤษ และผับในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นทรัพย์สินส่วนน้อยของมาดอนน่า จากที่มีทั้งหมด 300 ล้านปอนด์

แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า ทั้งสองตกลงกันได้ในเงื่อนไขของการหย่าร้าง โดยริตชี่มีสิทธิ์พบหน้าลูกชายแท้ๆ คือด.ช.ร็อกโก้ วัย 8 ขวบ และลูกบุญธรรม ด.ช.เดวิด แบนดา วัย 3 ขวบ ระหว่างที่ทั้งสองใช้ชีวิตสมรสร่วมกันมา 7 ปีครึ่ง

ซึ่งริตชี่บอกกับเพื่อนๆว่า โล่งใจอย่างที่สุดที่ได้พ้นจากชีวิตสมรสที่ล่มสลาย มีความสุขมากขึ้น ซึ่งเดิมทั้งสองจะประกาศการหย่าร้างหลังมาดอนน่าเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก แต่ริตชี่ทนอยู่กับการเสแสร้งต่อไปไม่ไหว หลังจากแยกเตียงที่บ้านในกรุงลอนดอนมานาน

ด้านเดลี่เทเลกราฟรายงานว่า สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เตียงหักเป็นเพราะมาดอนน่ามัวแต่ห่วงรูปร่างกล้ามเนื้อของตัวเอง ทุ่มเทเวลาให้กับการออกกำลังกายในโรงยิมฯครึ่งค่อนวัน และในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ไม่เคยมีสัมพันธ์บนเตียงกับสามีเลย ทำให้ชีวิตอยู่กันไปแบบพี่สาวน้องชายมากกว่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์