ดวงประจำวัน 10/10/51

วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 14.58 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบค้นคิดและประดิดประดอยสิ่งสวยงามแปลกใหม่ ใส่ใจเรื่องการร่ำเรียนมากด้าน ทั้งคิดค้นดิ้นรนแบบล้ำสมัยเสมอ เติบใหญ่ต้องมีการเป็นส่วนตัวหรือชอบชีวิตแบบอิสระสะสมเงินทองสิ่งสินมากมายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้ สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น เชื่อมั่นตนเองปานชายอกสามศอกทั้งหลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องก้าวไกลทั้งฐานะแลชื่อเสียงความเป็นอยู่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องสั้นอาจยากหากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้ แต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไป เรื่องของสุขภาพกายไม่ค่อยจะสดใสนัก คนรักคู่ครองก็ยังคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่ กำลังหลั่งไหลเข้ามาหา ท่านเองคงต้องเดือดร้อนวุ่นวายใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองทั้ง จำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักช่วงนี้ทั้งเปราะทั้ง แบบบางน่า
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาสาเขารับปากใครมาเป็นภาระที่ต้องห่วง สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความหวังบางอย่างทำท่าเลือนรางลงไป เดินทางห่วงหน้าพะวงหลังเสมอ ความรักยังคงสดใสแต่ก็วุ่นวายใจอยู่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจคิดมากและวิตกกังวลมากเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองหรือจำจ่าย สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินวาดฝัน หลายสิ่งมาก อย่างกำลังแปรผันตามฤดูกาล แม้แต่เรื่องของความรักด้วยละหนานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อย หนา ทุกอย่างกำลังแปรผันหรือต้องแปรเปลี่ยนรวดเร็วเกินคาดไว้ จิตใจและอารมณ์ท่านเองช่วงนี้ไม่ค่อยจะร่มรื่นดั่งเก่า เรื่องของความรักระวังมือสามสี่เข้ามามีบทบาทปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่คิดมากหรือต้องเจอกับความจำเจซ้ำซากจนชินชา ปัญหาเข้ามาแต่ละเรื่องยังต้องตามแก้หรือเร่งสะสางก่อนจะสาย ทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ขึ้นมา ทั้งกิจการงานและผู้คนที่เกี่ยวข้องด้วยหนา เงินทองยังคงคล่องมือทั้งเข้าออก เรื่องของความรักท่านเองยังไม่ วายคิดมากไปเองเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์