รวบโน้ตลูกอดีตพระเอก

รวบ\"โน้ต\"ลูกอดีตพระเอก


"อนุสรณ์"ดาราเก๋า แอบอ้างพ่อหากิน ตระเวนยักยอกรถ


ตำรวจภาค 2 ตามจับ “โน๊ต พิเชียร์พาคย์” ลูกชายอดีตพระเอกภาพยนตร์และละครชื่อดัง “อนุสรณ์ เตชะปัญญา” คดีเชิดรถตามหมายจับศาลแขวงเมืองชล ในข้อหายักยอก และยังมีคดีกว่า 20 คดี ที่มีหมายจับในหลายจังหวัด


เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เงามุข รอง ผบก.หน.ศสส.ภ.2 พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ศสส.ภ.2 พร้อมพวก ร่วมกันแถลงจับกุม นายอลงกรณ์ หรือโน้ต พิเชียรภาคย์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย นาย อนุสรณ์ เตชะปัญญา อดีตพระเอกภาพยนตร์และละครชื่อดัง ตามหมายจับศาลแขวงชลบุรี เลขที่ 4/2551 ลง 21 ม.ค. 51 ในความผิดฐาน “ยักยอกทรัพย์” โดยศาลพิพากษาลับหลังให้ จำคุก 12 เดือน จับกุมตัวได้ที่บริเวณหอพักสีส้ม ซอย 13 หมู่ 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี      
        
สำหรับพฤติกรรมของ นายอลงกรณ์ จะหลอกลวงประชาชนทั่วประเทศว่าเป็นพ่อค้าซื้อรถยนต์มือสอง และรับซื้อรถยนต์ตามบ้านและทางอินเทอร์เน็ต โดยจะอ้างเป็น นาย อนุสรณ์ ดาราชื่อดังของไทยซึ่งเป็นพ่อ ทำให้ประชาชนจำนวนมากหลงเชื่อยอมขายรถยนต์ให้ หลังจากนั้นจะไปรับรถที่บ้านของเจ้าของรถยนต์ บางรายเชื่อใจไม่ต้องวางเงินมัดจำ หรือวางเงินมัดจำเพียงเล็กน้อย แล้วมอบเช็คที่ธนาคารระงับการเดินบัญชีแล้ว เจ้าของรถยนต์จึงได้เซ็น   โอนลอยให้นายอลงกรณ์ หลังจากนั้นได้ไปจดทะเบียนการเปลี่ยนแปลงเจ้าของรถยนต์ขายให้กับผู้อื่น แล้วไม่เคยติดต่อหรือนำเงินมาจ่ายให้กับเจ้าของรถยนต์ จึงได้แจ้งความดำเนินคดีในหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย
 
พ.ต.อ.กิตติพงษ์ กล่าวว่า นายอลงกรณ์ได้อาศัยความเป็นดาราของพ่อในการเล่นเน็ต ทำให้หลายคนเชื่อใจว่าเมื่อประกาศรับซื้อรถยนต์ จึงได้นำรถยนต์มาขายจำนวนมาก และได้นัดดูรถยนต์หลังจากพอใจก็นัดวางเงิน พร้อมทั้งสั่งจ่ายเงินทางเช็คที่ธนาคารระงับการเดินบัญชีไปแล้ว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนไปทั่ว คาดว่าจะมีหมายจับตามมากว่า 10 แห่ง ซึ่งการดำเนินการของนายอลงกรณ์ได้เข้าข่ายความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ซึ่งได้หลอกลวงประชาชนมากกว่า 5 คนขึ้นไป ซึ่งจะถูกดำเนินคดีในข้อหาที่หนักขึ้นอีกด้วย
  
สำหรับ นายอลงกรณ์ มีหมายจับที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี 1 หมายจับ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี มี 3 หมายจับ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มี 1 หมายจับ สภ.เมืองระยอง มี 1 หมายจับ  สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ จ.ปทุมธานี มี 2 หมายจับ สภ.เมืองหนองคาย มี 7 หมายจับ สภ.เมืองชลบุรี สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ สภ.พาน จ.เชียงราย อยู่ระหว่างการร้องทุกข์ดำเนินการออกหมายจับอีกกว่า 10 คดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์