ดวงประจำวัน 09/10/51

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวราหู วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าจนบางเวลาก็กลายเป็นคนบ้าบิ่นไปบ้าง มองเห็นการเมืองเป็นเรื่องภาคภูมิใจ เข้าไปเกี่ยวข้องจึงเกิดความเคยชินเป็นอุดมการณ์ เติบใหญ่ชีวิตชื่นบานและหดหู่เป็นครั้งคราว แต่ได้คู่ครองเป็นหลักช่วยค้ำชูได้มากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศลเสมอ ความกตัญญูผูกพันมั่นคงในดวงใจ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังไม่สดใสหรือยังไม่โปร่งใจตนเท่าใด เรื่องสั้นก็อาจยากออกไปมากด้านด้วยผู้คนหน้าเก่าเข้ามาช่วยบางอย่างให้ลงตัวง่ายมีอยู่บ้าง สุขภาพพลานามัยก็น่าห่วง ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สารพันปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ไม่สร่างซาลงไป ต้องตื่นตัวหรือต้องจำใจรับรู้เรื่องราวมากด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือเข้าออกลื่น ความรักก็ยังหวานชื่นน้อยลงไปไม่ดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องสะใจตนบางอย่าง และสมหวังบางเรื่องแบบฝืนใจอยู่บ้างนั่นหนา ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องสงสัย หรือยังคงข้องใจเรื่องราวหลายด้านมา อาสาเขารับปากใครก็ยังหนักหน้าต้องเร่งสะสางก่อนสาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจมี ค่ำนี้กับคนรักต้องระวังอารมณ์มั่งหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจเรื่องเก่าแต่หนหลัง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องเร่งสะสางเพื่อให้รอดตัวและอยู่ปกติสุขได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่คิดมากก็ยังคงปกติด้วยดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่ต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายปานฝัน คนรักกันชอบกันแต่หากถูกขวางกั้นก็คงสมองหมุน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยโยนเผือกร้อนเข้าใส่ อาจเดือดร้อนเพราะคนใกล้ตัวอีกหน ลาภผลเงินทองได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็หึงหวงแบบไร้พรมแดนน่าเบื่อหน่ายนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์