อ้น-สราวุฒิ ร่ำไห้-คลิป โผล่


พระเอกหนุ่ม "อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง" ร่ำไห้ยอมรับคลิปโผล่ ก้มกราบขอโทษ ยอมรับเป็นคลิปที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ ต่อมาโทรศัพท์หายไปทำให้คลิปถูกเผยแพร่ วอนอย่าพาดพิงถึงผู้หญิงขอรับผิดทุกอย่างแต่เพียงผู้เดียว ขณะที่ช่อง 3 ต้นสังกัดยันไม่ตัดหรือลดงาน ขณะที่ตำรวจลุยจับซีดีคลิปหน้าเหมือนดาราอื้อ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ต.ค. ที่อาคารมาลีนนท์ "อ้น"สราวุฒิ มาตรทอง พิธีกร-นักแสดงชื่อดังเปิดแถลงข่าวกรณีมีคลิปผู้ชายหน้าคล้ายตนเองในลักษณะกำลังร่วมเพศกับหญิงสาวออกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต รวมทั้งบันทึกลงซีดีและมีการวางขายที่แผงย่านคลองถม "อ้น-สราวุฒิ" มีหน้าตาอิดโรยและดูเศร้าสร้อยยอมรับว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของตนเองที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ ต่อมาภายหลังโทรศัพท์หายไป เป็นเหตุให้คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่

"โทรศัพท์เครื่องนี้ ผมใช้ถ่ายรูประหว่างเดินทาง และมีอารมณ์นึกสนุกขึ้นมาเลยถ่ายคลิปไว้ด้วยความคึกคะนอง ผู้ชายในคลิปคือผมเอง ไม่ขอปฏิเสธ และปัจจุบันโทรศัพท์หายเลยส่งผลให้เป็นแบบนี้ ด้วยความสะเพร่าที่ผมไม่ได้ลบภาพเหล่านั้นออกไป จนทำให้วันนี้มีผลกระทบกับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งผมรู้สึกเสียใจ" นักแสดงหนุ่มกล่าวทั้งน้ำตา

"อ้น-สราวุฒิ"แถลงด้วยว่า การมาแถลงข่าววันนี้ไม่ได้มาในฐานะดารา แต่มาในฐานะพี่ น้อง ลูก หลานที่คนทั้งประเทศเคยให้ความรัก ดังนั้นเมื่อมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจึงรู้สึกเสียใจมากที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เสียใจที่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง ครอบครัว และคนใกล้ชิด ขอรับผิดทุกอย่างแต่เพียงผู้เดียว ส่วนผู้หญิงในคลิปขออนุญาตไม่พูดถึง เพราะถึงเขาจะอยู่ในคลิป มันก็ไม่ใช่ความผิดที่เขาต้องรับผิดชอบ ทั้งหมดเป็นความผิดของตน สำหรับผู้หญิงคนปัจจุบันเขาต้องมาโดนผลกระทบด้วย ซึ่งตนรู้สึกเสียใจ ไม่อยากให้เกิดขึ้นและไม่มีคำพูดไหนที่จะพูดอีกแล้ว

เมื่อกล่าวมาถึงตอนนี้นักแสดงหนุ่มมีเสียงสะอื้น น้ำตานองหน้า พร้อมกับยกมือไหว้ จากนั้นก็ลุกขึ้นจากที่นั่งแถลงข่าวก้มลงกราบกับพื้น พร้อมกล่าวต่อว่า สิ่งหนึ่งที่อยากขอร้องทุกคนคือ เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความผิดของตน จึงขอให้ความผิดนั้นอยู่กับตนเพียงผู้เดียว ไม่อยากให้ส่งผลกระทบกับใครทั้งสิ้น

"อ้นขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอโทษครับ ผมผิดเอง" สราวุฒิกล่าว ก่อนจะขอร้องว่า "ขอความกรุณาอย่าถามผมเรื่องนี้อีกเลยนะครับ อย่าพาดพิงถึงใครด้วยนะครับ"

ด้านนายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าฝ่ายรายการสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ตอนที่ทราบเรื่อง รู้ข่าว รู้สึกเป็นห่วงมากกว่า เพราะเรื่องดังกล่าวคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นความคึกคะนองอย่างที่เขาพูด เรื่องดังกล่าวเขาเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ทางเราค่อนข้างเป็นห่วงในเรื่องสภาพจิตใจมากกว่า

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า "อ้น-สราวุฒิ" ในฐานะพระเอกละครช่อง 3 เข้ามาปรึกษาบ้างไหม นายสมรักษ์ เผยว่า เขาโทร.มาปรึกษา เลยแนะนำให้ออกมาพูดความจริง เล่าให้ฟังกันเลยว่าความจริงคืออะไร เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน และเมื่อสื่อมวลชนได้ความจริงแล้ว ก็อยากให้จบการนำเสนอเพียงเท่านี้

สำหรับเรื่องการดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่คลิป นายสมรักษ์กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ ตัวอ้นเขากังวลถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นมากกว่า เรื่องนี้อยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะทำลายสิ่งลามกอนาจารปราบปรามได้แค่ไหน

ผู้สื่อข่าวถามว่าทางช่อง 3 จะตัดงานหรือลดงานพระเอก "อ้น-สราวุฒิ" หรือไม่ นายสมรักษ์ ยืนยันว่า ไม่มีผลกระทบ การทำงานเราแยกแยะว่าอะไรคืออะไร ทางผู้ใหญ่เราจะต้องดูว่าสาเหตุคืออะไรมากกว่า ส่วนมาตรการคงไม่มี แต่เป็นอุทาหรณ์ให้นักแสดงหลายคนอย่าทำอย่างนี้อีก ต้องระมัดระวัง ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันสมัยมากขึ้น ถ้าเราเล่นกับมัน มันสามารถหันมาทำร้ายเราได้เหมือนกัน

ด้านนางเอกสาว "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน ที่ร่วมแสดงกับ "อ้น-สราวุฒิ" ในละคร "เทวดาสาธุ" กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน พอมีคนมาถามส่วนตัวค่อนข้างตกใจ แต่ก็มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ในเรื่องการให้กำลังใจ คงพูดลำบากเพราะตนยังไม่รู้เรื่อง แต่อยากบอกว่าไม่ว่าจะเกิดเเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ต้องเดินต่อไป สำหรับตนก็เคารพนับถือพี่อ้นและคุยเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

"ช่วงนี้คลิปดาราถูกปล่อยมาเยอะ อยากฝากถึงคนปล่อยว่าอย่าทำแบบนี้เลย บางสิ่งบางอย่างก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และคงไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา" นางเอกสาวกล่าว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกัน ที่บก.ปดส. พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.1 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสมพงษ์ เหล่าแก้ว อายุ 25 ปี อยู่เลขที่ 135/1 หมู่ 9 ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบ คีรีขันธ์, นายบุญเกื้อ จันทร์ไพจิตร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 243 หมู่ 5 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณ บุรี และนายชัยชนะ สดเกษม อายุ 35 ปี อยู่เลขที่ 111/298 หมู่ 6 แขวงและเขตหนองแขม กทม.

พร้อมของกลางแผ่นซีดีลามกอนาจารและแผ่นซีดีคลิปลับหน้าคล้ายดาราดัง (อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง, โฟร์-มด, เมย์ เฟื่องอารมย์ และแอนนา วงแจมป์) รวม 141 แผ่น โดยจับกุมจากตลาดบ้านหม้อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร, ตลาดคลองถม แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย และห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า แขวงราชเทวี เขตพญาไท กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.1 บก.ปดส.สืบทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายแผ่นซีดีลามกอนาจารและแผ่นซีดีภาพคลิปลับดาราดังหลายคน ตามแผงค้าในตลาดบ้านหม้อ คลองถม และห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุม โดยพบผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมของกลางในขณะที่กำลังยืนเร่ขายแผ่นซีดีของกลาง

จึงแจ้งข้อหา เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า หรือเพื่อการจำหน่ายจ่ายแจก หรือแสดงอวดแก่ประชาชน มีไว้ทำให้แพร่หลายด้วยประการใดๆ รูปภาพ ภาพพิมพ์ ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพ เทปหรือวัสดุโทรทัศน์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์