ตะลึงนิ้วมือคนในขวดน้ำอัดลม

โวย! เจอนิ้วในขวด




เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด นายสุพจน์ ขุนาพรม เจ้าหน้าที่งานอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อมโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เจ้าของร้าน "หมู่จุ่ม" ข้างโรงเรียนเมืองร้อยเอ็ด นำขวดน้ำอัดลมยี่หอหนึ่ง ขนาดปริมาตร 1 ลิตร เจือสี มาให้ทางโรงพยาบาลพิสูจน์ โดยนายสุพจน์กล่าวว่า ซื้อน้ำอัดลมขวดดังกล่าวมาจากร้านรินทร์ หน้าโรงพยาบาล จำนวน 4 ขวด เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. เพื่อจะนำไปจำหน่ายที่ร้านหมูจุ่ม


ปรากฏว่าลูกค้าที่ซื้อไปดื่มโวยวายและตกใจเมื่อพบวัตถุประหลาดลอยอยู่ในขวด จึงเรียกตนไปดู ลักษณะคล้ายนิ้วมือคนอยู่ในขวด จึงรีบเปลี่ยนขวดให้และเก็บไว้เพื่อจะนำไปเปลี่ยนคืนจากร้านที่ซื้อมาในวันรุ่งขึ้น เมื่อปรึกษาเพื่อนและญาติๆ ได้แนะนำให้นำมาให้ทางโรงพยาบาลดู และแจ้งให้กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ดมาตรวจสอบว่าวัตถุในขวดน้ำอัดลมนั้นคืออะไรกันแน่



นายมานิตย์ ทวีหันต์ เภสัชกร 7 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า หากตรวจพบว่ามีสิ่งแปลกปลอมในขวดน้ำอัดลมดังกลาวจริง มีความผิดฐานผลิตอาหารไม่บริสุทธิ์ มีโทษปรับ 2 หมื่นบาท แต่ไม่ถึงขั้นปิดโรงงาน อย่างไรก็ตาม จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เพราะอาจมีการกลั่นแกล้งกันก็ได้ ก่อนเก็บขวดน้ำอัดลมไปตรวจสอบที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ดต่อไป






แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์