สุดทึ่ง!คู่รักอังกฤษเก็บกระป๋องรีไซเคิลเก็บแต้มขึ้นเครื่องบิน ฉลองฮันนีมูน


สุดทึ่ง!คู่รักอังกฤษลงทุนเก็บกระป๋องรีไซเคิลสะสมแต้มขึ้นเครื่องบิน เพื่อฉลองฮันนีมูน ก่อนสมปรารถนาได้ทัวร์ยุโรปสมใจ

"เดลี่ เทเลกราฟ"ได้ตีแผ่เรื่องราวของนายจอห์น และแอน ติล คู่รักอังกฤษซึ่งลงทุนเก็บขยะสะสมแต้มขึ้นเครื่องบินเที่ยวกลับ หลังทั้งคู่วางแผนที่จะฮันนีมูนหลังแต่งงาน โดยทั้งคู่ได้เก็บกระป๋องรีไซเคิล เช่น กระป๋องโค้ก และอื่น ๆ เป็นจำนวนกว่า 6 หมื่นชิ้น

 จนสามารถสะสมแต้มแอร์ไมล์ หรือแต้มขึ้นเครื่องบิน ที่ห้างเทสโก้ ทำให้ทั้งคู่สามารถสานฝันนั่งเครื่องบินเที่ยวขากลับชั้นธุรกิจกลับอังกฤษ ด้วยแรงมานะพยายามจากการเก็บขยะไปแจกแต้มในห้างเทสโก้ โดยสามารถสะสมแต้มได้เป็นจำนวน 36,000 ไมล์
 
ในการเก็บขยะดังกล่าว ทั้งคู่ได้ออกค้นหากระป๋องที่เป็นวัตถุรีไซเคิลในคืนแล้วคืนเล่าใส่ถุงพลาสิก ตามถนนใกล้บ้าน ก่อนจะนำไปทิ้งในกล่องรีไซเคิลในห้างเทสโก้ ซึ่งจะแจกบัตรสะสมแต้มเป็นจำนวน 2.50 ปอนด์ สำหรับขยะจำนวน 250 ชิ้น และในช่วงก่อนเดือนพ.ค.ทั้งสองสามารถสะสมแต้มเพียงพอในการเที่ยวบินดังกล่าว ก่อนจะแต่งงานกันในเดือนก.ค. เดินทางไปฮันนีมูนไปยังกรุงนิวยอร์ก ด้วยเรือสำราญควีน แมรี่ 2 และท่องเที่ยวไปยังเมืองเดนเว่อร์,โคโรลาโด้ แนชวิลล์ เท็นแนสซี่ และแอตแลนต้า
 
ด้านนายทิมม์บอกว่า ขณะที่พวกเรามีความสุขในการเก็บขยะรีไซเคิล พวกเราก็ผิดหวังที่ได้เห็นขยะเป็นจำนวนมากในเมืองเรา ขณะที่โฆษกเทสโก้เปิดเผยว่า เขาไม่รู้เรื่องแผนเก็บขยะไปท่องฮันนีมูนของคู่รักอังกฤษคู่นี้มาก่อน และก็ขอแสดงความยินดีด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์