เผยสตีฟ ฟอสเสตต์อาจฆ่าตัวตาย เครียดเรื่องเงิน-เมียขอเลิกชีวิตเสี่ยงผจญภัย

ซากเครื่องบินของนายสตีฟ ฟอสเสตต์


เชื่อสตีฟ ฟอสเสตต์ อาจก่อเหตุฆ่าตัวตาย เพราะเครียดเรื่องชีวิตสมรส เมียให้เลิกเสี่ยงชีวิตผจญภัย และขาดเงินสร้างสถิติผจญภัยโลก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ว่า นายวิลล์ ฮาสเลย์ นักประพันธ์ชาวอเมริกัน ซึ่งเคยเขียนหนังสือบันทึกความทรงจำให้แก่นายสตีฟ ฟอสเสตต์ มหาเศรษฐีนักผจญภัยชาวสหรัฐ เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า

นายฟอสเสตต์ ได้สูญเสียแรงบันดาลใจที่จะมีชีวิตอยู่ หลังจากเครียดหนักต่อชีวิตคู่ และเรื่องการเงินของเขา โดยนายฟอสเสตต์กำลังมีความขัดแย้งอย่างหนัก กับนางเป๊กกี้ภรรยา ที่ต้องการให้เขาใช้ชีวิตอยู่บ้าน และเลิกใช้ชีวิตผจญภัยท้ามฤตยูแบบเสี่ยง ๆ ซึ่งทำลายความรักในการผจญภัยของเขา
 
นอกจากนี้ เขายังมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ต้องยอมรับเงินสนับสนุนช่วยเหลือทางการเงิน ในการเดินทางผจญภัยของเขา เพื่อสร้างสถิติโลกของเขา
 
นอกจากนี้ นายฮาสเลย์กล่าวว่า เขาไม่เชื่อว่า นายฟอสเสตต์ จะตั้งใจสร้างสถิติขี่เครื่องบินลงจอดพื้นเร็วที่สุดในโลก เนื่องจากเห็นได้ชัดว่า นายฟอสเสตต์ไม่ได้หาพื้นที่ราบเพื่อลงจอดเครื่องบินแต่อย่างใด
 
รายงานระบุว่า จากการค้นพบซากเครื่องบินแต่กลับไม่พบร่างนายฟอสเซตต์ได้สร้างปริศนาให้แก่ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งต่างเชื่อว่าเขาพยายามจะสร้างสถิติโลกร่อนลงจอดพื้นเร็วที่สุดของโลก
 
อย่างไรก็ตาม ด้านทนายความเปิดเผยว่า นายฟอสเสตต์ ยังคงมีฐานะการเงินมั่นคง ในช่วงที่เขาหายตัวไป ขณะที่น้องสาวก็บอกว่า เธอไม่เชื่อว่า นายฟอสเสตต์ จะฆ่าตัวตายจริง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์