ดวงประจำวัน 06/10/51

วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนชอบคิดแต่ไม่ชอบทำ หรือประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ มีความคิดอ่านและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จริงจังตอนต้นลงท้ายปล่อยวางตามดวง เติบใหญ่วัยดึกคิดออกนึกได้แก้ไขตนเองทัน ชีวิตต้องประสบสุขเหนือใครบางคนทั้งสายงานแลความเป็นอยู่แล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจ เมื่อประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความมานะพยายาม เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองต้องหัดทำใจให้หนักแน่นหน่อยหนา บางอย่างกว่าจะถึงมือ มามันอาจสุกก่อนห่ามหรือหล่นกลางทางต้องระวัง ทั้งกิจการท่านเองเป็นพนักงานใคร กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงสงบ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านยังคงหลั่งไหลเข้ามาหา หรืออาจจะต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องทนทำ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน ความรักหากเพิ่งเริ่มก็ต้องลงตัวไม่ยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองยังไม่วายกังวลกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง เงินทองจงอย่าหวังจากใครมากอาจผิดหวังได้ ต่อรองเรื่องใดกับใครคนกลางช่วยท่านได้ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากตามเดิมนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สารพันปัญหา มีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนและวุ่นวายใจเพราะคนรอบตัวเงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสางให้สิ้นซากได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางและอาจจมก่อนจอดฝั่ง หรือความหวังบางอย่างมันเปลี่ยนไปง่ายดาย ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็ต้องผ่านมือยากเก็บกักได้ เรื่องรักยังคงวุ่นวายใจจิตใจตนจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากวาดหวังและตั้งเป้าแต่ละอย่างมันแสนจะเปราะบาง คิดอ่านกะการแต่ละอย่างมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป ทั้งกิจการเราเองและเป็นพนักงานใครเขา ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทั้งเก่าใหม่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังข้องใจต้องกระจ่างแจ้งลงตัวสมใจ ทั้งงานการเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดหมายด้วยซ้ำไป เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิดมากไปเองเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์