จับดีวีดีเถื่อน-ลามกบ้านพักย่านสีลม กว่า 2 หมื่นแผ่น

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 19 มิถุนายน พ.ต.อ.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รอง ผบก.ปดส.

ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 6 ปราบปรามผู้มีอิทธิพลเกี่ยวกับสถานบริการและแหล่งอบายมุขของจเรตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 281/11 ซอยสีลมซอย 1 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งเก็บแผ่นดีวีดีละเมิดลิขสิทธิ์และดีวีดลามกเป็นจำนวนมาก ตรวจค้นพบแผ่นดีวีดีภาพยนตร์ละเมิดลิขสิทธิ์ที่ลักลอบผลิตในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ และแผ่นดีวีดีลามกประมาณ 20,000 แผ่น จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมควบคุมตัวนางรัตนา เกตุแก้ว อายุ 38 ปี ชาว ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ผู้ดูแลบ้าน และลูกน้องอีก 6 คน มาสอบสวน



จากการสอบสวนนางรัตนา ให้การรับสารภาพว่า

แผ่นดีวีดีทั้งหมดเป็นของเจ๊ทิพย์ ซึ่งเปิดขายมานานแล้ว ส่วนตนเองมีหน้าที่เป็นเพียงแค่คนดูแล ส่วนลูกน้องอีก 6 คนนั้นจะสลับกับคอยวิ่งของ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อก็จะมาบอกรหัสของหนังแต่ละเรื่องผ่านทางช่องประตู คนที่อยู่ภายในห้องก็จะส่งหนังผ่านทางช่องดังกล่าวโดยที่ไม่ต้องเปิดประตูแต่อย่างใด เมื่อได้ของแล้วก็จะนำออกไปให้ลูกค้าที่แผง


ด้าน พ.ต.อ.วิสุทธิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนว่า มีกลุ่มพ่อค้าเปิดแผงขายดีวีดีละเมิดลิขสิทธิ์และดีวีดีลามกอยู่บริเวณด้านหน้าปากซอยสีลมซอย 1 จึงวางแผนจับกุมโดยส่งสายเข้ามาล่อซื้อที่แผงขายดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังสืบทราบว่า แผ่นดีวีดีดังกล่าว เป็นของเฮียอั๊ง สีลม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป



แหล่งที่มา : คมชัดลึก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์