ดวงประจำวัน 03/10/51

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี พิจิก เวลา 05.57 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะหุนหัน พลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือต้องจำใจทนรับรู้รับฟังผู้ใหญ่ครูอาจารย์สอนสั่งแบบจำทน กว่าจะตั้งหลักปักฐานหรือคิดออกนึกได้ก็คงวัยดึก แต่ก็ต้องเป็นหลักมีฐานได้มั่นคงยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งเป็นคนอดกลั้นได้เก่ง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ร่มเย็นสงบสุขอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ ปัญหาน้อยใหญ่วิ่งเข้ามา หากปวดขมองไม่เว้นแต่ละโมงยาม เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ความรักก็ยังเหมือนเดิมเสมอมาน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสะท้อนและต้องสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการพูดไปสองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง การต่อรองและเกี่ยวข้องกับระวังคนยุให้รำและจ้องตำให้พังไปข้าง ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดและจำใจตามติด ทั้งเพื่ออยู่รอดได้แล เป็นไปตามดวงด้วยซี ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน สำหรับเรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงวังเวงและคิดมากไปเองทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจงลงตัวสะดวกใจ เรื่องรักปัญหาใคร่วัยแลฐานะยังเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องไม่เอาแต่ใจหรือจงอย่าใช้อารมณ์กับใคร หลายด้านมากปัญหากำลังเป็นมุมกลับย้อนมารุงรังจิตใจเราเอง ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองแต่ละเรื่อง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่นั่นนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยและยังคงข้องใจตนเอง การตกลงใจแต่ละอย่างออกไป อาจต้องตามแก้ไขตอนหลังอีกครั้งร่ำไป ทั้งในกิจการตัวเองหรือเป็นพนักงานใครอื่นด้วย สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนทั้งคนเก่าใหม่นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์