ดวงประจำวัน 02/10/51

วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทั้งคิดค้นแลดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้เกิดขึ้นมีมา ทั้งเพื่อตนเองและสังคมรอบด้านด้วย เติบใหญ่เขาต้องมีชื่อเสียงลือลั่น ผู้คนทั้งหลายต้องกล่าวขวัญหา และนิยมยกย่องให้ความนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนยึดมั่นถือมั่นในคำสอนของมารดาบิดาแลครูอาจารย์ ทั้งเป็นคนขยันและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าการร่ำเรียน หรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่กิจการที่สดใสก้าวไกลยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวรอบข้าง มีคนคอยสร้างเหตุการณ์ ให้ตื่นเต้นเสมอ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนไป คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงรอดตลอดได้ หากหูเบาใจอ่อนอาจเสียเชิงใครต่อใครได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองช่วงนี้จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง แม้แต่เรื่องรักด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านกำลังเข้าทำนอง “วัวหายจึงคิดล้อมคอก” หรือหากเจ็บไม่รู้จักจำก็ต้องปวดช้ำรอยเดิมอีกหน เงินทองก่อนได้มาและต้องหมดไปสับสนจัง ความรักเราเองยังคงคงคิดมากไปเองหลายแง่มุมนะนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสัยตัวเองหรือยังคงจำใจแก้ไขหลายเรื่องพร้อมกันไป ลาภผลแต่ละจำนวนยากจะถึงมือมาน้ำตาตกใน ต่อรองแต่ละเรื่องยังคงค้างคาใจเสมอ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิด
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง และอาจจำใจปล่อยตามดวงไป หรือบางเรื่องก็คงจำใจฝืนทนต่อไปอย่างไร้พรมแดน เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย เรื่องรักยังหาจุดสดใสได้ยากพึงรู้มั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทั้งโชคและลาภผลยังคงสับสน ก่อนถึงมือมาและต้องจ่ายออกไป เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังต้องคำคิดนึงให้มากไว้เป็นดี บริวารคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนก่อน ความรักก็ทำท่าเปราะบางต้องระวังมั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังเข้าเป้าสำเร็จลุล่วงลงมา ทั้งต้องเดินทางห่างเรือนด้วยจำเป็นและจำใจไป เงินทองก็มีทั้งได้มาและต้องจ่ายออกไปมันมือ เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์