ดวงประจำวันที่ 01/10/51

วันพุธที่ 1 ตุลาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาว จันทร์ทับดาวอังคาร ทับดาวศุกร์ ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสียเมื่อตะวันบ่าย โลกยามนี้มีแต่การเสี่ยงเพื่อการอยู่รอดได้แต่ละวันเวลาไปแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหา ความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและสินทรัพย์อีกด้วย การศึกษาก็ใส่ใจเป็นครั้งเป็นคราวไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการเรือนชานที่หรูหรา ผู้คนห้อมล้อมพึ่งพามากหลายยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยังยากเกิดผลพวง เรื่องราวล่วงเลยยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักความหลังก็ยังวนเวียนมาหา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องได้รับความสำเร็จเกินคาดหมายต่อกันไว้ สิ่งที่คิดว่ายากมันเกิดง่ายปานฝันกลางวัน เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงไว้บ้างหนา ช่วงนี้ปัญหาความรักและความนับถือทำท่าโรยราไปบ้างนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยหน่ายและวุ่นวายจิตใจไปเองส่วนใหญ่ ทั้งที่ต้องแก้ไขได้หากแต่ท้อไปก่อนเกือบ ทุกเรื่อง วาดฝันตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังคงเป็นฝันค้าง ความรัก กำลังมีคนคิดแย่งหรือจ้องแบ่งปันไปครองซึ่งหน้านะนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีทั้งโชคได้ทั้งลาภและต้องประสบความสำเร็จลงเอย จากการต่อรองกันไว้แต่นานวันมา สุขภาพกายทำท่าอ่อนล้าไปบ้างเป็นธรรมดา เรื่องของความรักและความเมตตาต่อกันน่าจะเอามาอีก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจและต่อรอง แต่ละเรื่องไป มันมักเป็นมุมกลับที่ต้องปวดร้าวใจตนเสมอมานี่ เงินทองลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ปัญหาปวดขมองยังมีมาไม่เว้นโมงยาม ความรักก็ยังเหมือนเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเข้าออกลื่นมือมา อาสาเขารักปากใครก็ยังเป็นภาระหนักหน่วงสมองมา โชคฟลุกลาภผลจรต้องได้หากใจถึงและกล้าเสี่ยงสู้บ้าง คนรักคู่ครองยังคงเข้าข้างญาติพี่น้องคนใกล้ตัวเขาอยู่นี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคสองต่อลาภผล สามขั้นตอนต้องหล่นถึงมือมา ไม่ว่าจะดิ้นรนหาหรือเป็นมาตามดวงชาตานั่น เรื่องเก่าและคนหน้าตาเดิมเริ่มเข้ามาหาเจรจาความเดิมก็เร้าใจดี ความรักค่อยสดใสซาบซ่ามากขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์