ดวงประจำวัน 29/09/51

วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 15 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวอาทิตย์ เวลา 11.16 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 14.43 นาฬิกา อวมานโอน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดาและพ่อแม่ปู่ย่าตายายมา เรื่องการศึกษาก็มุ่งมั่นเอาจริงจบได้ขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังเหนือตระกูลเดิมมาแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียง และสิ่งสินเงินทองความน่าเชื่อถือทั้งมวล เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องมีคนรักนับถือ เป็นที่เชิดหน้าชูตาของพ่อแม่แลญาติยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ หรืออาจหวั่นไหวบางเรื่องบางอย่างไปแบบไร้เหตุผลต้นปลายต่อกัน ทั้งเพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องร่วมงาน สำหรับเรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจกว่าจะลงตัวแต่ละอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง แก้ต่างแต่ละเรื่องยุ่งปานลิงแก้แห แต่ละคนรอบข้างเอาแต่ใจใช้อารมณ์ด้วยนี่ ช่วงนี้เรื่องรักแต่ปางหลังยังคุกรุ่นจิตใจนักนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหายุ่งยากหนักใจหรือเรื่องแต่ละอย่างทับถมมาใส่ ทั้งโดยบังเอิญและจงใจอีกด้วย ใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าห่วงอยู่ ความรักยังไม่วายต้องคิดมากอยู่อีก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อารมณ์บ่จอยคงคิดเล็กคิดน้อยสะสมมากมายตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทั้งเราเขา เงินทองนอกจากไม่เข้ายังต้องลำเลียงของเก่าออกจ่าย เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองคงต้องคิดมากมาย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วังเวงและว้าวุ่นจิตใจตน มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลัง นอกจากความจำเจยังคงเจอกับความเปลี่ยนแปลงไม่เว้นแต่โมงยาม ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ความรักก็ทำท่าโรยราตามกาล.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากรอบด้าน น่ารำคาญความเป็นอยู่และน้ำคำน้ำใจผู้คนรอบด้าน เงินทองต้องได้ของเก่ากลับคืนมาบ้างบางจำนวน ความรักท่านเองอาจน้อยใจยากับคำพูดคำจาต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์