ดวงประจำวัน 28/09/51

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พุทธศักราช 2551 แรม 14 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 13.46 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามง่าย

ทั้งเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งที่เป็นคนตั้งใจจริง แต่ไม่ค่อยจะมั่นคงหนักแน่นนัก กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หากรับราชการจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกลยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน

และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งใส่ใจเรื่องของพิษภัยรอบข้าง เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการแพทย์จักต้องเจริญก้าวไกล ผู้คนให้ความรักนับถือมากฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องของญาติและคนเกี่ยวข้องต้องเป็นภาระที่จำใจรับรู้และรับฟัง บางเรื่องบางประการคงต้องจำใจดันทุรังเพื่อการอยู่รอด ลาภผลเงินทองมองเห็นคิดได้แต่ยังไม่ถึงมือมา ความรักก็ดั่งเดิมอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการกำลังวุ่นวาย และอาจจำใจแก้ไขหรือสะสางบางอย่างให้ลงตัวก่อนพลาดพลั้งไป เงินทองและการต่อรองก็ต้องมีได้มีเสียไปบ้างละหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้าน สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจมี เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองจนได้นี่ ช่วงนี้คนรักคู่ครองใส่ใจเราน้อยลงไปธรรมดา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมารุมล้อมปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่หนักใจตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องอดกลั้นให้มากไว้บ้างหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงหาจุดลงตัวได้ยาก ทุกอย่างยังคงต้องจำใจฝืนทน หรือผิดหวังบางเรื่องสมใจบางอย่าง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่นได้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้นึกออกและคิดได้ แต่ความเป็นจริงยังเลือนราง เส้นทางใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหลายด้าน เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย สุขภาพกายและความรักยังคงรุมเร้าให้เราคิดมากเสมอมานี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยและยังคงข้องใจมากมายหลายปัญหา เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมารุมสุมหัวสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย เรื่องของความรักช่วงนี้มักมีความคิดสวนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์