เพิ่มรางวัล ทายบอลไทยรัฐ

"ที่1" 10 ล้าน ทายผลบอลโลก



การแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 9 มิ.ย.-9 ก.ค. ที่บรรดานักหวดลูกหนังจากหลายชาติทั่วโลกกำลังฟาดแข้งกันอย่างดุเดือดที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ กำลังเข้มข้นเร้าใจแฟนบอล ซึ่งนอกเหนือผู้สนใจในกีฬาลูกหนังทั่วประเทศ จะได้เชียร์กันมันส์สะใจแล้ว ยังได้ร่วมส่งไปรษณียบัตรทายผลว่า ใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เพื่อลุ้นอภิมหาโชคกับโครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐได้จับมือกับ 10 ยักษ์ใหญ่วงการธุรกิจเมืองไทยที่ให้การสนับสนุนประกอบด้วย


บริษัท กสทโทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เจมส์ แกลอรี่ อินเตอร์ เนชั่นแนล แมนูแฟคเจอเร่อ จำกัด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแจกรางวัลมหาศาลเป็นเงินสดถึง 30 ล้านบาทแก่ผู้โชคดีในการทายผล ว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ไปครอง โดยรางวัลที่ 1 มี 1 รางวัล เป็นเงินสด 10 ล้านบาท รางวัลที่ 2 มี 10 รางวัล เป็นเงินสดรางวัลละ 1 ล้านบาท และรางวัลที่ 3 มี 100 รางวัล เป็นเงินสดรางวัลละ 1 แสนบาท ขณะเดียวกันยังมี ผู้สนับสนุนเพิ่มเติมทยอยมอบของรางวัลอย่างไม่ขาดสาย


"จ่อคิว" ซื้อไปรษณีย์บัตร



ทั้งนี้ ที่สำนักงาน น.ส.พ.ไทยรัฐ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. นายอมร มีมะโน กก.ผจก.บริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด พร้อมด้วยอดีตพระเอกหนังขวัญใจประชาชนตลอด กาล สมบัติ เมทะนี ว่าที่ ส.ว. กทม. ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ AJ เดินทางมามอบชุดโฮมเธียเตอร์ AJ รุ่น HT2500 จำนวน 50 ชุด ราคาชุดละ 29,900 บาท รวมมูลค่า 1,495,000 บาท เพื่อมอบให้เป็นของรางวัลแก่แฟนบอลที่ร่วมส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2006 มีนายสราวุธ วัชรพล หัวหน้ากองบรรณาธิการ น.ส.พ.ไทยรัฐ เป็นตัวแทนรับมอบ


นายอมรเปิดเผยว่า ด้วยความเป็นยักษ์ใหญ่ของ น.ส.พ.ไทยรัฐ จึงเข้าร่วมกิจกรรมสนับสนุนโครงการทายผลฟุตบอลโลกครั้งนี้ เพราะทราบดีว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ มีแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศใจจดใจจ่อกับการลุ้นโชคเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงโค้งสุดท้าย ที่ทีมฟุตบอลชั้นนำเข้ารอบลึกๆ จะมีการเก็งถึงตัวเต็งแชมป์ ทำให้แฟนบอลซื้อหาไปรษณียบัตรกันจ้าละหวั่น เข้าคิวรอซื้อกันยาวเหยียด จนทราบว่าไปรษณียบัตรตามที่ทำการไปรษณีย์หลายแห่งถึงกับขาดตลาดไปเลย ซึ่งภาพเหล่านั้นเป็นที่น่าประทับใจที่ น.ส.พ.ไทยรัฐทำให้ การแข่งขันฟุตบอลโลกมีสีสันมากขึ้น รวมทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้เชียร์กีฬาและลุ้นโชคไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้ผลพลอยได้อีกทางหนึ่ง ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เยาวชนรุ่นใหม่ทั่วประเทศหันมาสนใจกีฬา ได้ออกกำลังกาย และหลีกเลี่ยงอบายมุขทุกชนิดอีกด้วย


ด้านนายสมบัติ เมทะนี กล่าวว่า ติดตามโครงการทายผลฟุตบอลโลกของ น.ส.พ.ไทยรัฐมาตลอด รู้สึกทึ่งกับการทำงานที่รวดเร็ว เพราะโครงการลักษณะนี้ ต้องมีทีมงานที่พร้อมมากๆ โดยเฉพาะการคัดแยกไปรษณียบัตรมากมายมหาศาลนับล้านใบ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ความเป็นยักษ์ใหญ่ของไทยรัฐทำให้ทุกอย่างดูง่ายไปหมด ครั้งนี้ก็เช่นกัน เชื่อว่ากระแสฟุตบอลโลกฟีเวอร์จะทำให้ แฟนบอลทั่วประเทศส่งไปรษณียบัตรมาลุ้นโชคกันอย่างถล่มทลายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ท่ามกลางเศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ โครงการลุ้นโชคที่มีเงินรางวัลที่ 1 เป็นเงินสดๆ 10 ล้านบาท เรียกว่าเป็นโอกาสที่น่าสนใจมากๆ จึงขอเชิญ ชวนแฟนบอลและประชาชนทั่วประเทศส่งไปรษณียบัตรกันมาเยอะๆ และให้แฟนบอลโชคดีกันทุกคน





แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์