ดวงประจำวันที่ 27/09/51

วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พุทธศักราช 2551 แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ทับ ดาวเสาร์ เวลา 17.16 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่สูงส่งมั่นคงหนักแน่น เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่ทุกด้านยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการตกลงใจ หรือไม่หวั่นไหวทั้งเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ที่ต้องผจญ ชอบคิดค้นดิ้นรนหาทั้งวิชาความรู้และสิ่งสินเงินทองชื่อเสียง เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนเหนือคนในตำบลเดียวกันทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยกายและทุกข์ ทางใจ เรื่องของใครอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองแต่ละจำนวนต้องจำจ่ายเบี้ยบ้ายรายทาง ความหวังบางอย่างก็ยังเลือนรางหามุมลงตัวยาก กับคนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังมีปัญหาเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่ามองข้ามเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจเกิดขุ่นเคืองและเป็นปัญหาคดีความตามมาได้ด้วย เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สัญญาบางอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขา คนรักคู่ครองก็จ้องเอาแต่ใจตนนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดวังเวงกับใครต่อใครที่ไม่ค่อยจะเป็นกันเองดั่งเก่า เงินทองยังคงเข้าออกคล่องมือมา เดินทางก็ยังคงห่วงหน้าพะวงหลัง สุขภาพกายและท้องไส้ก็น่าต้องห่วง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัยและยังคงข้องใจกับเรื่องเก่าผสมปัญหาใหม่ สิ่งที่คิดว่ายากก็เกิดง่าย แม้นบางอย่างจักเสียเบี้ยบ้าย รายทางมั่งก็จะยอมกันไป เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างต้องสดใสขึ้น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากและกังวลหลาย ทั้งเรื่องราวเราเองและปัญหาของใครอื่นอีกด้วย เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา สุขภาพเลือดลมในกายก็ต้องระวัง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดมากขึ้น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม สิ่งที่ตนเองกระทำไว้ยังเป็นบ่วงคล้องคอ เงินทองนั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหา เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็แสนสงบสุข.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ร้อนรนเสมือนไฟ ไหม้ก้น ผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายเอาแต่ได้ไร้เหตุผลแลความเห็นใจ เงินทองก็จำใจต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์