พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 20 คุณมีโอกาสดีทางทรัพย์สินและการเงินเข้ามามาก มีเกณฑ์ได้ของมีค่าราคาแพง ได้รับเพราะความรักเสน่หา

การเงินก็คล่องมืออย่างดีทั้งเข้าและออก คนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน มิตรสหายชาวต่างชาติ พาโชคทางด้านทรัพย์สินพาของดีมาให้ มีโอกาสดีในการเดินทางสะดวกปลอดโปร่ง ได้แสดงเกียรติคุณความสามารถ ได้แสดงความคิดเห็นให้สาธารณะประจักษ์ เป็นจังหวะดีของพวกมือประสานสิบทิศจะประสบความสำเร็จสูง

แต่ระวังข้อขัดแย้งของลูกน้อง บริวาร ผู้ร่วมก๊วนร่วมสำนัก ตีกันแหลก อยู่ในการใช้ความรุนแรงแหลกลาญ รถรายานพาหนะและบ้านเรือน เกิดไฟฟ้าช็อต หรือเดือดร้อนเพราะไฟเพราะจะระเบิดได้

ความรักดีเหลือเกิน คนรักพร้อมเป็นกำลังใจ ให้ความเข้าใจในทุกทาง

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตที่ติดขัดแสนเซ็ง ทำสิ่งใดไม่ได้ดังใจจะดีขึ้นเห็นๆ ตั้งแต่กลางอาทิตย์นี้เป็นต้นไป เป็นจังหวะที่จะรื่นรมย์สมใจ

ในเรื่องรักใคร่ มีคนมาชื่นชม มาติดพัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น เป็นเพื่อนกันอย่างดี คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินมีปัญหาจะสงบราบรื่น

การเงินก็เดินหน้าดี การเจรจาทางการเงินก้าวหน้าหมด การประสานงาน การคิด เขียน ประชาสัมพันธ์ ขายตรง จะทำเงินให้มาก และได้ทำสัญญาใหม่ๆ ที่ได้ชื่อเสียงและได้เงินเข้ามาพร้อมกัน

แต่การเดินทางระยะใกล้จะขลุกขลัก ระวังทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนเพราะท่าทีรุนแรงไม่ยอมใครของคุณด้วย การงานยังเดินหน้า ศัตรูจะหมั่นไส้ในความสำเร็จของคุณ แต่ทำอะไรไม่ได้ ตัวคุณเองขอให้ทำใจเย็นๆ และใช้ความสุภาพมากๆ ผู้ใหญ่จะปกป้อง


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การงาน ความสำเร็จเดินหน้า และมั่นใจที่จะทำงานทำในสิ่งที่ถูกต้อง มีโอกาสที่จะมีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ งานคิดงานเขียน งานสื่อสาร งานนายหน้า ขายตรง ติดต่อผู้คนทุกระดับประสบความสำเร็จสูง ต้องไปอยู่แนวหน้า อยู่บนเวทีที่สปอตไลท์ฉายส่อง และเป็นที่นับถือชื่นชม เรื่องงานไปดีชนิดเบรกไม่อยู่

แต่เรื่องรักหลังวันที่ 20 ไปแล้วผุเป็นโพรง มีเหตุให้เหินห่าง ต่างคนต่างไป รู้สึกเหมือนชีวิตอยู่คนเดียวในโลก หรือมิฉะนั้นก็แอบรักคนซึ่งเขาไม่รักเรา ขอให้ตั้งสติดีๆ อีกเดือนกว่าเรื่องรักจะดีขึ้น จะมีเหตุคลี่คลายให้ใจสงบลงได้

การเงินยังไม่ค่อยดี มีการจ่ายเยอะ ถ้าทวงหนี้คนก็ต้องไปทะเลาะวิวาทมา ได้มาไม่ครบอีกด้วย เงินเข้าติดกึกกัก ดูและเรื่องค่าใช้จ่ายดีๆ


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด ร่างกายเป็นแผลถูกของร้อนลวก ถูกอาวุธ ระเบิด สะดุดหกล้มกระดูกหัก เอ็นขาด ไปขุดหินปูน ทำฟันซะจะแก้เคล็ดไปได้ และใจคุณจะร้อนจะเต็มไปด้วยความกังวล ต้องพยายามสงบจิตใจดีๆ ไม่งั้นจะไปวีนแตกใส่คนเกิดปัญหาตามมาเยอะ

การเงินไม่ค่อยดีนัก ข้อสัญญาต่างๆ ทางการเงินจะคลาดเคลื่อนไม่เป็นดังมุ่งหวัง คุณเองก็ต้องระวังปากคอไว้บ้างจะไปกัดไปเหน็บ พูดจาไม่เข้าหูคนจนเป็นเรื่องขึ้นมา การเขียน การลงนามในเอกสารต้องระวังรอบคอบเช่นกัน ไม่งั้นเสียเปรียบจั๋งๆ เลย

ความรักคนมีคู่แล้วระวังการกระทบกระทั่ง คนโสดมีโชคในเรื่องรัก จะมีคนมาติดพันแต่ดูจะทำความรำคาญ หรือมีเหตุไม่สบอารมณ์มากกว่าจะให้ความพอใจ


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ สิ่งที่มุ่งหวังขออย่าให้ท้อถอย ลุยไปข้างหน้าเถิดจะประสบความสำเร็จแน่ เป็นช่วงอ่อนเพลียอ่อนล้าง่าย มักอยากจะถอดใจ ความอดทนต่ำกว่าปกติ อย่าหยุด เดินหน้าเข้าไว้ การเจรจาการประสานงาน การติดต่อเรื่อง

การเงินมีผลดีมีโชคเข้ามาทุกด้าน ขอยืมเงินใครได้ดังหวัง หยิบจับอะไรโชคทางการเงินมารออยู่

เรื่องงานก็เช่นกัน หลังวันที่ 20 ไปโลดเลย โดยเฉพาะงานแสดง งานศิลปะ งานออกแบบ งานเกี่ยวกับการตกแต่งของสวยงามต่างๆ จะผลิตผลงานเยี่ยมๆพร้อมจะมีคนชื่นชมด้วย และจะดึงคนมาปลื้ม มาชื่นชม คนรักจะมาพัวพันพร้อมไปกับการงาน คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์สุขสม ชวนกันทำงานมันไปเลย


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินยังเข้าออกคล่องมือดี มีโอกาสได้ลาภแปลกๆ เป็นวัตถุมงคล หรือได้ตำแหน่งได้เกียรติยศ ซึ่งมาจากความสามารถทางศาสนา ทางวิชาการ เป็นช่วงที่สนุกกับการทำงาน ต้องพบผู้คนมากหน้า อยู่ท่ามกลางคนมีเกียรติ รับแขกไปงานสังคมซะเหนื่อย และคุณเองก็จะได้มีชื่อเสียงมีผลงานเป็นที่กล่าวขวัญ เพราะการแสดงความคิดเห็น

เรื่องงานเดินหน้าลิ่ว อยากติดต่อสมัครงานใหม่ ประสานงานกับใคร ลุยตามสะดวกเลย

ส่วนเรื่องความรักนั้นที่อยู่ห่างไกลกันจะได้สัมพันธ์ใกล้ชิด ได้ข่าวคืบหน้า ที่เดินทางจะได้ปิ๊งคน สะดุดพบรัก ส่วนที่มีคู่อยู่แล้วจะได้ชื่นบานกับการเดินทางเปลี่ยนสถานที่ไปอยู่ในที่แสนจะโรแมนติกกับคนรัก เกณฑ์นี้อยู่ยาวเป็นเดือน


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยไอเดียแปลกๆ สังหรณ์ นิมิต คาดคะเนสิ่งต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ปฏิบัติธรรมจะเจริญก้าวหน้าเร็ว ขออนุโมทนาด้วย

การเงินยังเข้ามา แต่กลางอาทิตย์เป็นต้นไปจะชะลอลงแล้ว

ระวังเรื่องการงานจะพาความเจ็บป่วย บาดเจ็บมาให้ ถ้าต้องอยู่ใกล้ไฟ อาวุธ น้ำกรด ของมีคม เครื่องจักรต่างๆ ต้องระวังให้ดี จะเจ็บตัวได้ เพื่อนร่วมงานเองจะมีการวิวาทเปลี่ยนแปลงฉับพลัน คุณเองย้ายตำแหน่งโต๊ะที่ทำงานซะหน่อยจะแก้เคล็ดได้

ความรักนั้นคนมีคู่แล้วระวังขัดแย้งแง่งๆ ใส่กันเพราะเรื่องงาน จนทำให้เหินห่างกันไป ที่เริ่มรักใคร่จะเฉื่อยชาลง ที่โสดอยู่เหงาๆไปก่อน ดิ้นรนหาจะมีแต่เรื่องให้เศร้าใจ


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ คนที่เหน็ดเหนื่อยกับเรื่องรักใคร่ มีปัญหากับคู่ครองหุ้นส่วน กลางอาทิตย์เป็นต้นไปสถานการณ์จะดีขึ้นมาก และยังจะมีคนมาหลงรักมาติดพัน เนื้อหอมเป็นพิเศษ ลองคบดูก็ได้ จะได้คบหาเป็นเพื่อนกันยาวต่อไปอีกด้วย

คุณมีโอกาสเดินทางไกล แต่บอกไว้ก่อนว่าโคตรเหนื่อยเลย ต้องลงแรงอย่างหนัก ชนิดแบกหาม เดินกันเท้าจะหลุด หรือเข้าไปจัดการธุระเกี่ยวกับเรื่องราวในที่ดิน การเกษตร โรงงานต่างๆ ที่ต้องใช้การตัดสินใจเด็ดเดี่ยวซึ่งจะทำได้อย่างดี

การเงินคล่องมือมากในอาทิตย์นี้ ที่รอๆ อยู่จะผลิดอกออกผลให้เก็บมาเชยชม แต่ให้เก็บหากันเงียบๆ เปิดเผยโฉ่งฉ่างจะพังได้ ไม่ดีสำหรับการติดต่อประสานงานใดๆ จะเสียเปรียบเขา ระวังคำพูด การเสนอความคิดเห็นในที่สาธารณะจำนำความเดือดร้อนมาให้ นอกจากทำอย่างไม่เปิดเผยตัว


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 20 ไปแล้วเรื่องรักจะเฉาลงเหมือนดอกไม้สลดแดด คนมาปลื้มมารักจะพาเรื่องกวนประสาทมาให้โมโห คนรักก็จะห่างเหิน ถ้าห่างโดยระยะทางน่ะดี อยู่ใกล้กันมันจะมีแต่เหตุให้ขัดแย้งทะเลาะกันบรรลัยไปคนละทาง ที่มีคู่แล้วเถียงกันมันหยด ฟาดฟันกันทางความคิดทางวาจา (ไม่เหนื่อยบ้างรึไง)

แต่การงานนั้นแม้จะโดนกีดกัน โดนหมั่นไส้ ใครก็โค่นคุณไม่ลง เดินหน้าอย่างเจ๋ง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ได้แสดงความคิดเห็นคมคายที่ต้องหยุดฟัง ผลงานโชว์ความสามารถรับเกียรติไปเต็ม แต่คุณจะป่วยง่าย อ่อนเปลี้ยหัวใจง่าย ขอให้เข้มแข็งดีๆ

เงินยังฝืดอยู่ เข้าช้ากึกกัก หนี้ทวงได้แบบกะปริดกะปรอย จ่ายเรี่ยจ่ายราด ต้องแก้ปัญหาด้วยเงิน


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บกระดูก โดนของร้อน ของมีคม ไปอยู่ท่ามกลางการใช้ความรุนแรง ตัวคุณเองก็ใจร้อนง่าย ต้องระงับอารมณ์ดีๆ แถมปากเสียมาก พร้อมจะกวนประสาท กวนโมโหคน เดินทางไปไหนก็จะไปทำให้คนหมั่นไส้เสียอีก ระวังคำพูดดีๆ ทำใจให้แข็งแรงกับคำนินทาว่าร้ายที่เข้ามาอย่างอื้ออึงเลย การทำสัญญากับใครจะมีเหตุคลาดเคลื่อนเยอะ ทำไม่ได้อย่าเที่ยวไปรับปากคนจะเสียเครดิตมาก

การเงินยังเข้ามาดี คล่องมือทั้งเข้าและออก แต่จะมีเหตุพลิกผันมีรายจ่ายไม่ทันตั้งตัวหมุนเวียนเข้ามา อย่าเพิ่งวางใจวางแผนการเงินดีๆ

การงานยังดีมากกับงานเกี่ยวพันกับต่างชาติ กับองค์กรทางศาสนา ทางวิทยาศาสตร์ ต้องลุยงานอย่างเหนื่อย ส่วนเรื่องรักจะมีคนมาติดพัน มีเสน่ห์เนื้อหอม ส่วนคนมีคู่แล้วหึงกันบ้านแทบแตก หรือวิวาทกันง่าย ถนอมน้ำใจกันด้วย


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก หมดแรงป่วยไข้ง่าย มีปัญหาอะไรใจมันอยากหลบไปนั่งจำศีลซะมากกว่า ยังมีเกณฑ์ของการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปในที่ที่ต้องเหน็ดเหนื่อย มีนิมิตแปลกๆ สังหรณ์แม่น และได้พบเรื่องประหลาด

การเงินยังดีอยู่ ถ้ามีปัญหาญาติผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ การประสานงานดีทุกอย่าง ทั้งเรื่องเงิน งาน การเสนอความคิดเห็น การคิด เขียน นายหน้า งานขายตรง งานที่หน้าคุณต้องออกไปปรากฏในที่สาธารณะดีหมด ได้รับคำชื่นชมอื้ออึงเลย เรื่องที่ปรารถนาจะสมหวัง

เรื่องรักเดินหน้าดี ที่คบหาจะได้เห็นบ้านเห็นช่อง ผู้ใหญ่แต่ละฝ่ายได้รู้จักกัน ที่คบมาระยะหนึ่งเริ่มจะตกลงปลงใจกันตั้งครอบครัว คนโสดจะพบรัก ส่วนจะก้าวหน้าถึงไหนนั่นแล้วแต่วาสนาที่ทำร่วมกันมานะน้อง


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินมีเหตุให้ต้องใช้ในธุระของลูกน้องบุตรหลาน บริวารซะเยอะ แต่เงินเข้าก็ยังดีอยู่ คนมีลูกแล้วดูแลลูกคุณดีๆ เขาจะมีทุกข์ มีอุบัติเหตุได้ อย่าให้ลูกหลานลูกน้องเล่นไฟ อยู่ใกล้ไฟ เดี๋ยวได้วางเพลิงกันบรรลัยไปเป็นแถบ อยู่ใกล้น้ำร้อนใกล้อาวุธก็จะเหวอะหวะได้ คนตั้งครรภ์ระวังรักษาดีๆ โอกาสเจ็บตัวมีสูง

การเงินยังเข้ามาแคล่วคล่อง การประสานงานดีทุกอย่าง ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลืองานนายหน้า งานขายตรง งานติดต่อต่างๆ เลือกทำกับญาติกับคนแก่เถอะดีทุกอย่างได้ทั้งกล่องทั้งเงิน หากซื้อบ้านซื้อรถหรือทำเอกสารเกี่ยวกับบ้านเรือนยานพาหนะจะเรียบร้อยทุกด้าน

ความรักนั้นถ้าโสดจะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนเข้ามาเป็นเพื่อนจะมาหลงรักคุณ เพื่อนกันน่ะดีแล้ว ไปจีบคนอื่นทำไม ใครจะรู้ใจเท่าเพื่อนเราเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์