ดวงประจำวัน 24/09/51

วันพุธที่ 24 กันยายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีกรกฏ เวลา 06.01 นาฬิกา ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีตุล เวลา 13.30 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจกับเรื่องบุญบาป หรือความดีงามและสุขทุกข์ของตนและคนอื่นเสมอ สรรค์สร้างแต่สิ่งดีงามให้เข้ากับสภาวะสิ่งแวดล้อม เติบใหญ่จักต้องมีชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ดียิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความคิดอ่านบาง ประการมันกำลังสวนกับความเป็นจริง เรื่องเก่าคนหน้าเดิมเริ่มต้นมีบทบาทหนุนและถ่วงให้วุ่นวายใจเงินทองก็คงต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ด้วยหนา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแต่เดิมมา สุขภาพกายและพลังใจทำท่าอ่อนล้าไปบ้าง เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของคนรอบข้างเป็นส่วนใหญ่ รายได้และ รายจ่ายไม่ค่อยจะสมดุลดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนก็หาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องได้เจอะเจอปัญหามากอย่าง ทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยหนา ท่านเองต้องหนักแน่นจึงรอดตัวได้ ทั้งกิจการงานและ ความเป็นอยู่ เรื่องพี่น้องและญาติเพื่อนพ้องแม้แต่คนรักคู่ครองก็มีปัญหานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ทุกอย่างจักลงตัวสมจริงได้ก็ด้วยแก้ไข ทั้งแบบให้อภัยและต้องแตกหัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่เกิดแต่ทั้งกรรมเก่าและเรื่องราวปัจจุบันที่ไม่ยอมกัน ทั้งเรื่องงานการเงินทองและคำมั่นสัญญา ขอร้องออกปากใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก ความรักช่วงนี้โรยราไปบ้างแล้วหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆ ต้องลงเอยเกยเป้าหมาย ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทอง ทั้งส่วนที่ต้องได้และควรต้องได้ด้วย สำหรับเรื่องรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรที่ต้องใคร่ครวญให้มากไว้ด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์