ดวงประจำวัน 19/09/51

วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 5 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นเรื่องของศาสนา และคำสอนของศาสดาคนโบร่ำโบราณมา เรื่องของตำราและตำนานเล่าขานชอบศึกษาและค้นคว้าหามาใส่สมอง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนชื่อเสียงแล ฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้แสวงหาชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่ ชอบสะสมเงินทองของกินเครื่องใช้ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ทั้งผู้คนได้อาศัยมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องไม่หวั่นไหว หรือต้องหนักแน่นเข้าไว้ทั้งทางบตรงด้านอ้อม เงินทองพร้อมจ่ายทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครบ้าง ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่ายากก็เกิดง่ายไม่วายสงสัยและต้องข้องใจเรื่องเก่าก่อนมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย คนรักคู่ครองยังคงคิดมากพูดยากอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระแบบหาเหาใส่หัวตัวเอง สุขภาพกายก็ต้องระวังบ้างน่า เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการ ไหว้วานออกปากใครไม่ค่อยได้ดั่งใจนัก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมแต่หนหลังมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องทนต่อสู้และต้องเร่งแก้ไขหลายด้านพร้อมกันไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ทั้งน้ำคำน้ำใจใครต่อใครไม่ว่าญาติและคนรักด้วยซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงสะท้อนสะเทือนจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเองนี่ เงินทองช่วงนี้อาจฝืดเคืองหรือขัดข้องก่อนก้อนโตจักหล่นลงถึงมือมา ความรักหากไม่คิดมากปล่อยตามดวงก็คงสุขี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกอย่างผ่านมาสร้างอารมณ์ให้เราต้องหงุดหงิดคิดมาก เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องก็จ้องแต่ตักตวงล้วงตับไต วางใจเขาไว้ใจใครมักบานปลายร่ำไป คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง ท่านเองอาจรำคาญสิ่งแวดล้อมรอบกายเดินทางกว่าจะถึงเป้าหมายคงเจอกับปัญหาโลกแตกมากหลาย ลาภผลเงินทองและความรักมักไม่เดินมาพร้อมกันนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์