แม่วัย14คว่ำลูกวัย3เดือนหวังให้นอนสบายแต่ลูกสิ้นใจ

อนาถ ! หนูน้อยขาดอากาศหายใจดับ



แม่ 14 รู้เท่าไม่ถึงการณ์จับลูกนอนคว่ำหน้าหวังให้ลูกนอนสบาย เผลอ หลับลูกผงกหัวตกลงหลุมกลางหมอนขาดอากาศหายใจดับนาถ ยายตื่นเห็นหลานนอนคว่ำจึงจับนอนหงายตะลึงพบหลานเสียชีวิตแล้ว เผย ลูกน่าสงสารถูกทหารเกณฑ์ข่มขืนจนท้องไม่รู้ตัวตอนอายุ 13 ปี


(16มิย.) ร.ต.ต.ลูก อมรินทร์ วันทองทักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.อ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุมีเด็กแรกเกิดเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 2/75 หมู่ที่ 5 ภายในหมู่บ้านการเคหะคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง หลังจากรับแจ้งเหตุแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงได้รุดเกินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิกู้ภัยปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านทาวเฮ้า 2 ชั้น และที่บริเวณชั้นล่างพบศพเด็กหญิง ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ญ.จรินยา ประเสริฐสิงห์ หรือน้อง อายุ 3 เดือน สวมชุดสีชมภูนอนหงายอยู่บนที่ฟุกที่นอนสีชมภูมีหมอนรูปยีราฟสีชมพูและตรงกลางหมอนพบว่ามีหลุมข้างกันพบด.ญ.จริยา ประเสริญสิงห์ อายุ 14 ปีผู้เป็นแม่นั่งร้องไห้ฟูมฟายใจจะขาด ตรวจสอบสภาพศพบริเวณจมูกพบว่าจมูกเขียว ปากเขียว ตามร่างกายไม่พบร่อยรอยบาดแผล


สุดรันทด! โดนทหารเกณฑ์ข่นขืน ท้องไม่รู้ตัว



จากการสอบถามนางจันทร ยศปัญญา อายุ 41 ปี ซึ่งมีศักเป็นยายของน้องแพรว กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.50 น. ตนได้ตื่นขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวไปทำงานที่โรงแรมปริทัตย่านกรุงเทพฯ แต่ก็พบเห็นหลานนอนคว่ำหน้าอยู่บนหมอน ภายในมุ้งครอบ ส่วนลูกสาวก็นอนอยู่อีกมุมบนที่นอนเดียวกัน ตนจึงได้เข้าไปเพื่อจะจับหลานให้นอนหงาย แต่เมื่อจับหลานพลิกก็พบว่าหลานพึ่งเสียชีวิตไปเนื่องจากตัวยังนิ่มอยู่ จึงได้พยายามช่วยเหลือและตะโกนให้ลูกสาวตื่นเพื่อให้ขึ้นไปปลุกสามีซึ่งเป็นตาให้ลงมาช่วยกัน แต่ก็ไม่ทันการเพราะหลานเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


ซึ่งตนเชื่อว่าลูกสาวคงจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จับลูกนอนคำหน้า เพื่อที่จะให้นอนหลับนานๆ เนื่องจากเด็กชอบนอนผวาในเวลานอนหลับ แต่ที่ไหนได้ กลับทำให้เด็กขาดอากาศหายใจ และเสียชิวิตดังกล่าว อีกทั้งชีวิตลุกสาวนั้นน่าสงสารมากถูกทหารเกณฑ์ข่มขืน ขณะที่อยู่บ้านคนเดียว ตอนที่ตนเองและสามีออกไปทำงานนอกบ้าน ขณะนี้ทหารคนดังกล่าว ก็ได้ถูกดำเนินคดีและจำคุกอยู่ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 14 ปี โดยที่มีใช่ภรรยาตนโดยที่หญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต่อมาลูกสาวได้ตั้งท้อง และพอเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปได้ 7 เดือน



ตร. ยังไม่เชื่อ "รอผลชันสูตร"



ก็พบว่าลูกสาวมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงได้รู้จากหมอว่าลูกสาวตั้งท้อง และกำลังจะคลอดก่อนกำหนด จึงได้ช่วยทำคลอด แต่ทั้งแม่เด็กและตัวเด็กต่างก็มีร่างกายที่ไม่เข็งแรง โดยเฉพาะเด็กต้องอยู่ภายในตู้อบเป็นเวลาหลายวัน และจากการสอบสวน ด.ญ.จรินยาหรือ พลอย แม่ของน้อง แพรว กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ลูกสาวของตนได้ตื่นขึ้นมาร้องให้งอแง ตนได้ให้นมกินก็ไม่ยอมกิน ตนจึงจับนอนให้นอนคว่ำ พร้อมทั้งกล่อมลูกจึงได้หลับไป และด้วยความง่วง ตนจึงได้เผลอหลับไป ต่อมาก็ได้สะดุ้งตื่นเพราะมารดาของตนเอง ได้ส่งเรียกเรียกให้ตนมาช่วยน้องแพรวเพราะนอนแพรวนอนไม่รู้สึกตัว แต่พยามอย่างไรลูกก็ไม่ตื่นจึงได้รู้ว่าลูกเสียชีวิตไปแล้ว


ด้านร.ต.ต.ร.ต.ต.ลูก อมรินทร์ วันทองทักษ์ ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและและสอบสวนพยานใกล้เคียง ในเบื้องต้นคาดว่าเด็กน่าจะพลิกตัวขึ้นมา และอาจจะหน้าคว่ำหน้าลงไปในหลุมตรงกลางหมอน และด้วยความที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงทำให้เด็กเสียชีวิต เนื่องจากขาดอากาศหายใจ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านพบว่า ทางบ้านรักเด็กคนนี้มาก ดังนั้น จึงไม่น่าที่จะมีเหตุจูงใจอะไรในการก่อเหตุ อีกทั้งวันนี้ก็เป็นครบรอบวันเกิด 3 เดือน ทางครอบครอบก็ตื่นขึ้นมา เพื่อทำกับข้าว และหุงข้าวเพื่อไปทำบุญ อย่าไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง





แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์