หนุ่มโสมงง ตร.ตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์ คดี สาวม.6

โอละพ่อ! พบอยู่ใน "โรงแรม"




ภายหลังชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.4 นำโดย พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก. และ พ.ต.ท.นพรัตน์ สินมา สว. สามารถติดตามตัว น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ที่บิดาเข้าแจ้งความตำรวจ สน.บางชัน ว่าถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถตู้ขณะเดินอยู่หน้าโรงเรียน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวกลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เนื่องจาก น.ส.น้ำไม่ได้ถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถตู้ตามที่ผู้ปกครองแจ้งความไว้ โดยเจ้าหน้าที่พบว่าอยู่กับนายชอง (นามสมมติ) เพื่อนชายชาวเกาหลี อายุ 17 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านแฮปปี้แลนด์ โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับนายชอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ พร้อมส่งตัวไปยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน (บ้านเมตตา) ส่วน น.ส.น้ำ ถูกนำส่งผู้ปกครองแล้ว



ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.น้ำยอมรับว่า ได้แอบคบหากับนายชอง เพื่อนชายชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง หลังรู้จักกันตอนที่ไปเรียนภาษาเมื่อช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากครอบครัวเลี้ยงดูอย่างเข้มงวด จึงต้องแอบนัดพบกัน ส่วนที่ต้องส่งข้อความจากโทรศัพท์มือถือไปหาบิดาเพราะเกรงกลัวความผิด สำหรับนายชอง เนื่องจากยังเป็นผู้เยาว์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำมาสอบปากคำที่ศูนย์สอบสวนคดีเด็ก สตรี และคดีพิเศษประจำ บก.น.4 ต่อหน้าพนักงานอัยการ นักสังคม สงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่สถานทูตเกาหลีใต้ต่อไป


หนุ่มโสม ประหลาดใจ ถูก ตร."จับ"




ขณะที่นายชอง นักเรียนหนุ่มแดนโสมกล่าวยอมรับว่า ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายจนตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลักพาตัวและพรากผู้เยาว์ เพราะรู้จักกับ น.ส.น้ำ ตั้งแต่ สมัยเรียนพิเศษซัมเมอร์แคมป์ โดยติดต่อกันมาร่วม 2 เดือนแล้ว รู้สึกประหลาดใจที่ถูกตำรวจจับ และไม่เข้าใจว่า ทำไมเพื่อนนักเรียนหญิงจึงส่งข้อความไปหาพ่อว่าถูกลักพาตัว หากมีโอกาสพบพ่อของฝ่ายหญิงจะบอกขอโทษ และต้องการให้รู้ว่าสิ่งที่ทำไปไม่ได้เจตนาร้าย






แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์