ดวงประจำวัน 12/09/51

วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 13 คํ่า เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ทับดาวราหู เวลา 16.28 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจินตนาการที่สูงส่ง หากแต่จิตใจไม่ค่อยจะมั่นคงหนักแน่นเท่าใด หรือบางครั้งก็คล้อยตามสิ่งแวดล้อมได้ง่าย กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงก็คงวัยดึกหน่อย แต่กรรมเก่าก่อมาดีได้ครองคู่กับคนมีความเป็นอยู่มั่นคง เข้าทำนองหนูตกถังข้าวสารนั่นแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการรํ่าเรียน และตั้งเป้าสูงส่งเรื่องของกิจการงานทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร หากรับราชการก็ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สูงส่งชื่อเสียงหรูหราแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาที่คาราคาซัง หรือความหวังทุกอย่างก็ยังเลือนราง เอาแน่นักมิได้ ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี เงินทองมรรคผลออกมากกว่าเข้าก็กลุ้มใจซี คนรักก็บ่นว่าน่าเบื่อจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องสะท้อนและสะเทือนจิตใจมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เรื่องราวต่างต่างล้วนแล้วแต่เงินทองเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดและคิดมากปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากยังขืนสองจิตสามใจ หรือวาดหวังตั้งเป้าสูงส่งเกินไป แทนที่จะสงบสุขมันก็คงเป็นทุกข์อยู่และเป็นมาไม่สร่างซา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข ความรักเราเองคงคิดมากไปเองเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจำใจล้มเลิกหรือปล่อยวางบางอย่างไป แต่ก็คงต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา สัญญาด้วยปากบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสร์วันเวลาสิ่งแวดล้อม เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนสงบสุขน่า
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจ หรือจะต้องหมดหวังบางเรื่องกับใครบางคนด้วยหนา ช่วงนี้ยังมีปัญหาเข้ามาทับถมมากหลาย เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ทั้งเรื่องของกิจการงานการตกลงต่อรองเงินทอง สำหรับเรื่องรักระวังมันแสนจะเปราะบางช่วงนี้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัย หรือยังคงข้องใจกับผู้คนและกิจการบางอย่างเมื่อวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน เรื่องของความรักแม้นเขาจะตีหน้ายักษ์แต่จิตใจยังนำพาเข้าใจความเป็นมาเรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์