ดวงประจำวัน 11/09/51

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะฉลาดแบบแกมโกง หรือเป็นคนกล้าสู้กับปัญหาทั้งมวล เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เรื่องยาวก็บั่นให้สั้นลงได้ด้วยปัญญาความกล้าหาญ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงเด่นดังยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ทุกด้าน ร่ำเรียนเรื่องใดก็จะแจ้งรู้จริงได้จนเป็นครูเขาอาจารย์คน เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างกำลังบานปลาย หรือเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งอันสำคัญ การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพูดจาไม่เข้ารูหูนักนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจฝืนทนหรือต้องกล้ำกลืนอารมณ์ตนให้มั่นคงจึงรอดตัว หากผลีผลามเอาอารมณ์เป็นใหญ่อาจไปได้ไม่ถึงไหนดอกหนา เงินทอง ก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป ในเชิงของความรักแสนจะเปราะบางนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจเรื่องของคนรอบข้างเป็นส่วนใหญ่ โรคภัยไข้เจ็บทำท่ามาเยือนอีกหนแล้วซี เงินทองมีแต่ก็อาจหาซื้อสิ่งประสงค์ได้ยาก เดินทางระวังป่วยไข้ของหาย คนรักคู่ครองพูดจาเอาแต่ใจตนเองร่ำไป
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองเรื่องเงินทองและข้าวของที่เสียหาย หรือจะต้องมีคนเข้ามาวุ่นวายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อยครั้ง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจหรือเกิดหวั่นไหวเรื่องเก่าปัญหาใหม่รอบด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน สุขภาพกายและท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังหน่อยหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างมักเป็นมาได้เกินวาดหวังทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี เรื่องสุขภาพพลานามัยก็ห่วงบ้างหนา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างทุกรายก็แสนสุขสบาย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากคำนึงหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกายไม่ได้ดั่งใจ เริ่มต้นทุกด้านอาจจำใจปล่อยวางกลางคัน ลาภผลเงินทองต้องมีมาทั้งจำนวนฝอยและก้อนโตด้วยหนา คนรักคู่ครองก็หึงหวงแบบไร้พรมแดนด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์