เผย 10 ถนน-ทางแยกรถติดหนัก

ศูนย์ควบคุมจราจร เผย 10 อันดับติดหนัก



รายงานข่าวจากศูนย์ควบคุมสั่งการจราจร (บก.02) แจ้งว่า จากการเก็บรวบรวมข้อมูลของศูนย์สถิติข้อมูล การจราจรในเขตกรุงเทพมหานคร ทางศูนย์ควบคุมสั่งการจราจร พบว่า ทางแยกที่มีการจราจรติดขัดมากที่สุด 10 อันดับ คือ 1.แยกสาทร 2.แยกศาลาแดง 3.แยกรัชโยธิน 4.แยกคลองตัน 5.แยกการเรือน 6.แยกรัชดา-ลาดพร้าว 7. แยกอโศก-เพชรบุรี 8.แยกบางนา 9.แยกปทุมวัน และ 10. แยกวงเวียนบางเขน

สำหรับถนนที่มีการจราจรติดขัด มากที่สุด 10 อันดับ คือ 1.ถนนสาทรเหนือ 2.ถนนพระรามที่ 4 3.ถนนเพชรบุรี 4.ถนนสุขุมวิท 5.ถนนบรมราชชนนี 6.ถนนรามคำแหง 7.ถนนรัชดาภิเษก 8.ถนนพหลโยธิน 9.ถนนลาดพร้าว และ 10.ถนนราชสีมา


เร่ง! สั่งการ ดูแลพื้นที่ที่มีปัญหาหนัก




พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) กล่าวว่า ได้สั่งการให้รวบรวมไว้เป็นข้อมูลและสั่งการให้กองกำกับการในสังกัดที่เกี่ยวข้อง ไปดูแลในบริเวณที่มีปัญหา อย่างไรก็ตามหากสภาพของการจราจร ติดขัดเกิดขึ้นเนื่องจากกายภาพของถนน คงต้องประสานให้กับหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบโดยตรงร่วมแก้ไข เช่น สภาพของ ถนน ทางแยก การตั้งป้ายขึ้น-ลง รถโดยสารประจำทาง หรือเกิดจากการก่อสร้าง การรื้อย้ายสาธารณูปโภค ที่ต้องขอความร่วมมือจากผู้รับเหมาและเจ้าของพื้นที่ทั้งกทม. และกรมทางหลวง เพื่อดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ให้เกิดผลกระทบกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์