เซียนแห่ขอเลขเด็ดแน่นวัดพราหมณี

ตื่น! แห่ดู เห็ดยักษ์ เสี่ยงโชค!



เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีชาวบ้านดงแสนสุข หมู่ 14 ต.คำตากล้า อ.คำตากล้า จ.สกลนคร แห่ดูเห็ดยักษ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่วัดบ้านดงแดนสุข พบพระอาจารย์ลำไย ยะสินธโร อายุ 66 ปี เจ้าอาวาสวัด กล่าวว่า ขณะออกบิณฑบาต ตอนเช้า มีนางธง พิมพ์ลี อายุ 63 ปี ชาวบ้านในละแวกวัด นำข้าวมาใส่บาตร พร้อมถวายเห็ดตีนแฮดขนาดใหญ่ วัดรอบโคน 30 ซม. สูง 50 ซม.รอบใบเห็ด 50 ซม. บอกว่าไปเก็บมาจากท้ายหมู่บ้าน ไม่กล้านำไปปรุงเป็นอาหาร เมื่อชาวบ้านทราบข่าวต่างแห่ไปดู เห็นเลข 866 ขึ้นอยู่บนดอกเห็ด จึงนำไปเสี่ยงโชคกันอย่างคึกคัก

ส่วนที่วัดพราหมณี หมู่ 9 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก หลังมีนักเสี่ยงโชคแห่ไปขอเลขเด็ดจากหลวงพ่อปากแดง แล้วถูกรางวัลรับทรัพย์กันมาแล้วหลายงวด มาช่วงใกล้วันหวยออก ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีนักเสี่ยงโชคเดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อปากแดง เป็นจำนวนมาก โดยทุกคนต่างแสวงหาเลขเด็ดด้วยวิธีต่างกันไป อาทิ เขย่าเซียมซี ขูดต้นตะเคียน และเพ่งมองในขันน้ำมนต์ ปรากฏว่าเลขเด็ดที่นักเสี่ยงโชคเห็นตรงกันคือ 470, 475, 70 และ 75


แห่กราบไหว้ งานรำลึก "พุ่มพวง" ขอเลขเด็ด



ส่วนบรรยากาศที่วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี อันเป็นสถานที่จัดงานรำลึก พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีเพลงลูกทุ่ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่ายังคงมีคลื่นมหาชน และบรรดาแฟนเพลงที่คลั่งไคล้ และศรัทธา พุ่มพวง ดวงจันทร์ แห่กันมากราบไหว้หุ่นจำลองพุ่มพวง ทั้ง 5 หุ่น ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณวัดทับกระดาน พร้อมกับเสี่ยงโชคเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ดกันอย่างคึกคัก พระอธิการสุพจน์ ฐิตาโภ เจ้าอาวาสวัดทับกระดาน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ในระหว่างวันที่ 13-15 มิ.ย. 49 ที่วัดทับกระดาน ได้จัดงานครบรอบวันเสียชีวิตปีที่ 14 ของนักร้องลูกทุ่งผู้โด่งดัง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เลือดเนื้อเชื้อไขชาว จ.สุพรรณบุรี จึงขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของราชินีลูกทุ่ง มาร่วมงานด้วย.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์