คาสโนว่ามนัสควงแฟนใหม่เซ็นรับรองลูกชายคนที่ 4

"มนัส บุญจำนงค์" ฮีโร่เหรียญโอลิมปิค 2 สมัย ควง "น้องเหมียว" แฟนสาวคนใหม่จดทะเบียนรับรองบุตรชายคนที่ 4 ซึ่งเกิดจาก "น้องเล็ก" ภรรยาเก่าที่หย่าขาดกันไปแล้ว หลังลมหวนจิ๊จ๊ะกันช่วงเก็บตัวจนตั้งท้องขึ้น และเพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 24 ส.ค. รับเหรียญโอลิมปิคของพ่อ

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สระบุรี นายมนัส บุญจำนงค์ นักชกเหรียญเงินปักกิ่งเกมส์

เดินทางมาพร้อม น.ส.อรุณี นรมัตถ์ แฟนสาวเพื่อเซ็นชื่อรับรองบุตรชาย หรือน้องแชมเปี้ยน ที่เกิดกับนางพจนีย์ เกตุสวัสดิ์ ภรรยาเก่า โดยนายมนัสต้องนำใบหย่าเมื่อปี 2549 มาแสดงด้วย เนื่องจากหย่ากันแล้วแต่มีบุตรด้วยกันในภายหลัง โดยนางพจนีย์ ได้ให้น้องสาวนำหลักฐานการเซ็นรับรองบุตรมามอบให้ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ในช่วงเช้า

 
นายมนัสกล่าวว่า มาเซ็นรับรองลูกชาย คือ น้องแชมเปี้ยน เพราะอยากให้ลูกชายใช้นามสกุลของตน จากนั้นจะรีบเดินทางไปที่ จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ
 
ด้านนางพจนีย์กล่าวว่า ได้หย่าขาดกับมนัส ในปี 2549 แล้ว แต่ภายหลังมีบุตรด้วย ซึ่งเป็นบุตรชายคนล่าสุด ซึ่งมนัสต้องนำใบหย่ามาแสดงเพื่อรับรองบุตรด้วย เพื่อให้น้องแชมเปี้ยนใช้นามสกุลของมนัส และยืนยันว่าไม่ได้ต้องการอะไรจากนายมนัส แม้จะรู้สึกเสียใจบ้าง แต่เป็นห่วงผู้หญิงที่นายมนัสประกาศจะแต่งงานด้วย ก็ขอให้นายมนัสทำจริง อย่าให้เหมือนช่วงเอเชี่ยนเกมส์ที่ผ่านมา ที่นายมนัสประกาศจะแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งใน จ.นครราชสีมา แต่ก็ไม่ได้แต่ง ขอให้ผู้หญิงคนนี้ที่นายมนัสจะแต่งด้วยเป็นคนสุดท้าย จะได้ไม่มีผู้หญิงคนไหนต้องเสียใจอีก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์