ดวงประจำวันที่ 06/09/51

วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน หากแต่ ไม่อ่อนแอทางจิตใจและอารมณ์ตน ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน คิดอ่านกะกาลไกลร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคม ผู้คนได้ พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ชอบประดิษฐ์ ดัดแปลงสิ่งสวยงาม ทั้งเป็นคนศรัทธาแรงกล้าในศาสนา เติบใหญ่จักต้องมีฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายในหมู่ญาติและคนใกล้ชิด บางเรื่องบางอย่างอาจหลงผิดได้ง่ายระวังบ้าง เงินทองลาภผลมองเห็นคิดออกแต่ยังคงมีแต่จ่าย ความรักคงเป็นไปตามกรรมก่อกันมาเท่าใด
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายเรื่องมีมารุมสุมสมอง เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการออกไป การต่อรองและต้องตกลงใดมักเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ คู่ครองคนรักเอาปัญหามาให้ตามแก้จัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจตนกับคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมา ให้ได้ขบคิดหนักเสมอ เดินทางแต่ละหนแห่งระวังอันตรายและป่วยไข้ ลาภผลได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักยังยากเอาใจดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางต้องระวังบ้าง เส้นทางบางอย่างกำลังถูกบดบังด้วยการอิจฉาของคนกันเองมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายคิดมากคำนึงหลายถึงเรื่องล่วงเลยมา และวิตกกับปัญหาที่เราเองก่อไว้เมื่อไม่นานนั่นด้วย ช่วงนี้คนหวังดีประสงค์ร้ายมีมากหลายพึงรู้ เรื่องของความรักแม้นวัยและฐานะแตกต่างแต่ก็ลงตัวไม่ยาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง คนที่พอหวังพึ่งพาก็หลบหน้าหายตา ลาภผลแต่ละจำนวนเป็นปัญหาก่อน คนรักคู่ครองอารมณ์เอาแต่ใจนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้งจนได้ คำพูดคำจาท่านเองบาดอุราคนใกล้ตัว เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป คนรัก คู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์