ดวงประจำวัน 03/09/51

วันพุธที่ 3 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 13.07 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนชอบคิดชอบพูดและชอบทำเพื่อสังคมคนหมู่มาก หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองแจ่มใส ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ ตำแหน่งหน้าที่เด่นดังเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง แต่ก็สร้างบุญก่อกุศลปลูกความดีงามเข้าสู่ตนด้วยงานบุญการกุศล และเรื่องของความกตัญญูล้นปรี่จิตใจตน เติบใหญ่มีชีวิตที่แจ่มใสผู้คนรักนับถือยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อดหวั่นไหว หรือยังคงคิดมากไปเองอยู่บ้าง ทั้งการงานการเงินและความเป็นอยู่รอบด้าน สุขภาพกายก็ต้องระวังบ้างหนาของสูงหล่นใส่หัวมีโอกาสเป็นได้ไม่ยากนี่ ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากไปเองมากด้าน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่หนหลัง บางคราวบางครั้งก็ยังรั้งใจตนเองไม่ได้จึงพังก่อนพังเกือบทุกครั้งแห่งความเป็นจริง ทั้งการงานและการเงินรวมไปถึงชื่อเสียง สำหรับเรื่องรักก็ต้องระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึงด้วย เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนก่อนถึงมือมามันเป็นปัญหาซับซ้อนเหนื่อยใจตน คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจคิดมากและเกิดสงสัย หรือเป็นปัญหาปวดขมองแต่ละเรื่อง สุขภาพกายไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดดอกหนา ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเกิดแต่กรรมเก่าก็ยังมีประปราย คนรักคู่ครองก็คิดมากเหลือหลาย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจ เงินทองช่วงนี้ไม่ค่อยจะลื่นมือดั่งเก่าก่อนมา เดินทางไปหน้าก็ไม่วายห่วงหลังหนัก เรื่องของความรักมันแสนจะเปราะบางต้องระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายเรื่องมีเข้ามาทับถมถึง ผู้คนที่เกี่ยวข้องรับเคราะห์แบกทุกข์ แทน การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เส้นทางแนวใหม่มาให้ได้ขบคิดหนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนคิดมากอยู่กับที่ ต้องเดินเข้าสู้ดิ้นรนอีกหนจึงถึงเป้าหมายไม่ยาก ทั้งเรื่องงานและเงินทองกิจการที่เกี่ยวข้องคนหมู่มาก เดินทางมักมีโชคสองสามต่อ ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์