รวบโจ๋โรคจิตฉกชุดชั้นในน.ศ.สาว

ตะลึง ! พบ กางเกงชั้นใน ยกทรงกองเป็นภูเขา



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. ร.ต.ท.อิศรา เรือนอินทร์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองตาก รับแจ้งจากรปภ.หอพักหญิงในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตตาก ม.6 ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก มีบุคคลต้องสงสัยเป็นคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินและหลบหนีไปได้ โดยได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กบจ 120 ตาก ไว้ เจ้าหน้าที่ยึดไว้ตรวจสอบ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำภาพโทรทัศน์วงจรปิดและตรวจสอบหลักฐานรถจักรยานยนต์ ทราบว่า คือนายณัฐพล อินทร์ถา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 472 ม.6 ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก เป็นบุคคลต้องสงสัย เข้าไปตรวจค้นภายในบ้านพักที่อยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง พบกางเกงชั้นใน, เสื้อยกทรงจำนวนมากกองระเกะระกะเต็มห้องนอน จากการตรวจนับจำนวนกว่า 700 ชิ้น ส่วนมากมียี่ห้อดังๆ ราคาแพง ขนาดสีสันลวดลายต่างๆ ส่วนใหญ่เป็นของหญิงสาววัยรุ่น นอกจากนี้ยังพบซากชุดชั้นในที่ถูกเผาทิ้ง ในบริเวณป่าใกล้กันกว่า 1,000 ชิ้น จึงควบคุมตัวนำมาสอบสวน


ยอมรับ ทำประจำ



จากการสอบสวนนายณัฐพล รับสารภาพว่า มีพฤติกรรมชอบขโมยชุดชั้นในของเด็กสาววัยรุ่นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี โดยตระเวนลักในยามวิกาลซึ่งปลอดคน จากนั้นนำมาเก็บไว้ที่บ้านใช้ดมกลิ่นเพื่อสำเร็จความใคร่ พอหมดกลิ่นก็จะรวบรวมไปเผาทำลายหลักฐาน วันเกิดเหตุเห็นชุดชั้นในตากไว้ในหอพักหญิงเป็นแถวเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง จึงบุกเข้าไปเตรียมจะขโมย แต่รปภ.มาพบเสียก่อนจึงรีบวิ่งหนี และทิ้งรถจักรยานยนต์จนกระทั่งมาถูกจับได้ดังกล่าว


หลังเกิดเหตุมีนักศึกษาหญิงสาวหลายรายที่ทราบข่าวเดินทางมาดูตัวและของกลาง ต่างจำชุดชั้นในของตนเองไม่ได้เนื่องมากกองเป็นภูเขาจนลานตา และด้วยความเหนียมอายไม่กล้าเอาเรื่องทั้งที่รู้ว่าชุดชั้นในถูกขโมยเป็นประจำ จากนั้นแยกย้ายกันกลับหอพัก โดยไม่มีผู้ใดกล้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปล่อยตัวนายณัฐพลชั่วคราวเนื่องจากไม่มีเจ้าทุกข์และไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้าไม่สามารถควบคุมตัวได้




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์