ดวงประจำวัน 25/08/51

วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พุทธศักราช 2551

แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 19.23 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ เนื้อแท้ของความจริงใจมีน้อย เข้าทำนองปากหวานก้นเปรี้ยวนั่นแล หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล กล้าที่ปากอย่างใจอย่างหนึ่งได้นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายในความกตัญญูรู้คุณคน เริ่มต้นทุกด้านต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการน้อยใหญ่ น้ำใจใครก็ตามยังหาความจริงใจได้น้อยเต็มกลืน เรื่องรักหากไม่คิดมากหรือเอาแต่ใจตนก็แสนสุขสันต์
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการบนเส้นทางชีวิตท่านมันกำลังเข้าทำนอง “มังกรเกยตื้นกุ้งฝอยคงเข้ามาหยอกเย้าบ้าง” ทั้งในคำพูดคำจาและการล้อเลียนนานา เรื่องรักปัญหาใคร่จักหาความร่มรื่นได้ยากเต็มกลืน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำใจฝืนอารมณ์ ตัวเองเข้าไว้ หากผลีผลามรังแต่ต้องเสียกับเสียด้านเดียว ทั้งเรื่องกิจการงานและความเป็นอยู่ชื่อเสียง ตกตอนบ่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงมากอย่างขึ้น ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงสงสัยและข้องใจเรื่องราวเมื่อวันวาน เงินทองก็ต้องผ่านมือมากมายหลายจำนวน แต่ความกลัดกลุ้มใจกับมันยังมีมากมายจัง สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้ายิ่งนัก คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าตั้งความหวังให้มันสูงส่งจนเกินไป เรื่องสั้นอาจยาวหรือความยุ่งยากยังมีหลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสดั่งเดิมมา คนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเมื่อวันวานยังคงผ่านเข้ามารุมเร้าให้จิตใจวุ่นวาย ตกตอนบ่ายมีคนมาคอยหงายสิ่งที่คว่ำ หรือ จ้องแต่ทับถมทิ่มตำให้ปวดช้ำใจตนด้วยคำพูดและการกระทำ สำหรับความรักก็ยังคงปกติธรรมดานี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกหน เงินทองลาภผลมีมาถึงมือแน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ สุขภาพกายไม่ค่อยจะแจ่มใสนัก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์