ดวงประจำวัน 18/08/51

วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พุทธศักราช 2551

แรม 2 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ฤกษ์ล่าง เสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนร่างกายเข้มแข็ง หากแต่จิตใจอ่อนไหวง่าย บางคราวบางครั้งก็ไร้เหตุผลต้นปลาย ใจดีแต่ใจง่ายก็หลุดลอดสิ่งที่ควรต้องได้ต้องดี โอกาสทองในการศึกษาหาความรู้มี หากแต่ก็ท้อและปล่อยไปน่าเสียดายยิ่ง เติบใหญ่ชีวิตคงเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้แล
 
หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนขยันและฉลาดในการครองใจคน สนใจงานบุญการกุศล และสร้างความดีงามเข้าใส่ตนเสมอ มีความกตัญญูรู้คุณคนตั้งต้นเรื่องใดก็มานะสานต่อให้ถึงเป้า เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งมั่นคงในชีวิตแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงจำใจควักเงินทองออกจ่าย หรือเจอปัญหาโลกแตกที่ต้องหมดเปลืองทั้งน้ำใจแลน้ำเงินไป สัญญาด้วยปากกันไว้ก็ต้องแปรผันอีกหนจนได้ ทั้งในสายงานกิจการน้อยใหญ่ คนรักคู่ครองจ้ำจี้จ้ำไชให้วุ่นวายใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายยังมีมารุมเร้า อาจเอาคงต้องเดือดร้อนวุ่นวายใจ หรือ พลาดท่าเสียเชิงใครเข้าอีกครั้งจนได้ ทั้งการงานการเงินแม้แต่เอกสารสัญญาคำพูดคำจากันมา กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ ครั้งคราวก่อนย้อนมารุงรังสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละเรื่องวุ่นวายจบยาก ลำบากใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้าง สุขภาพกายและท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังด้วย คนรักไม่ช่วยยังจ้องขวาง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากหลายประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน บางเรื่องบางประการเราเองสางไม่ไหวต้องให้ใครช่วยมั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรกปวดขมอง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักใจตน สุขภาพกายเรื่องของท้องไส้ ก็ต้องระวังไว้ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนจะถูกลิดรอน ก้อนโตก็ต้องรอก่อนถึงมือมา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องมองเราเป็นตัวตลกนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากหูเบาใจอ่อน อาจพลาดโอกาสทอง หรือต้องมีการแทรกแซงและถูกกลั่นแกล้งจากคนใกล้ตัว ทั้งเรื่องนินทาว่าร้ายและปั้นน้ำเป็นก้อนให้ด้วย คนรักคู่ครองญาตินอกจากไม่ช่วยยังจ้องแต่ทับถมให้คิดหนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์