ดวงประจำวัน 15/08/51

วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดปราดเปรื่องเรื่องปัญญามีความคิดอ่านก้าวหน้าไกล ฝักใฝ่ธรรมเชื่อมั่นในความกตัญญูรู้คุณคนเสมอ เมื่อประกอบกิจการใดต้องเดินหน้าสู้แม้นเจออุปสรรคปัญหาปานใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งหวังตั้งเป้าไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น ใส่ใจกับการบุญงานกุศลเสมอมา ทั้งเก็บออมประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ทั้งเงินทองที่ดินเรือนชานแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันคืบคลานและเกิดบานปลาย ต้องยุ่งยากหลายเหนื่อยกายใจรอบด้าน เงินทองก็ต้องผ่านมือเก็บรักษาไว้ได้ยาก สุขภาพของกายใจ ช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองบริวารคิดมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การเกี่ยวข้องและต้องรับรู้เรื่องหนักขมองมีหลากหลาย เงินทองก็ต้องตัวบ่อนทำลายทั้งสายงานและความเป็นอยู่ชื่อเสียง ความรักก็เปราะบางตามมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เอกสารสัญญาและคำพูดคำจาของคนรอบข้างบาดอุราเราระวังปลงบ้างจึงปลอดภัย ทั้งสายงานความเป็นอยู่ทุกด้านแหละหนา เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมจำจ่ายออกไป เรื่องรักมักแตกเป็นสองสามเศร้าเสมอแล
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากหลายเรื่องรอบกาย ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าก็ย่อมได้ ทั้งงานการลาภผลความหวัง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหารกสมองมากด้านกำลังคืบคลานเข้ามาสู่ บางเรื่องรู้ทั้งรู้แต่ก็หลบหลีกได้ยากต้องจำใจสู้อย่าท้อ ลาภผลก็ต้องมีมาหากกล้าเสี่ยงหรือใจถึงก็รวยได้ไม่ยากนี่ ความรักเราเองใจกล้าปานใดเท่านั้นหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องง่ายอาจยากลำบากใจตามมาหากโลภหลายหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ความหวังบางอย่างยิ่งลบเลือนลงไป แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ทุกรายนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องสงสัยและยังคงข้องใจเรื่องเก่า ตกตอนบ่ายมามีคนเอาปัญหารกสมองมาให้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิดมากอยู่เสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์