ประชาชนแห่ชมพลุฉลองสิริราชย์60ปีเนืองแน่น

กรุงเทพธุรกิจ

9 มิถุนายน 2549 22:11 น.
ประชาชนจำนวนเข้าชมจุดพลุและดอกไม้ไฟครั้งประวัติศาสตร์ ซึ่งเริ่มแสดงวันแรกที่สวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แน่นขนัด

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สวนเบญจกิติ ซึ่งอยู่ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ต้องเปิดให้ประชาชนเข้าไปในบริเวณก่อนเวลา 18.00 น. เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากมารอเข้าชมพลุและดอกไม้ไฟเฉลิมพระเกียรติในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อจับจองที่นั่งเพื่อถ่ายภาพและชมความงดงามของพลุและดอกไม้ไฟที่จะจุดในช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. บริเวณภายในสวนเบญจกิติเแน่นขนัดไปด้วยประชาชนและล้นออกนอกประตูศูนย์การประชุมฯ รวมทั้งบริเวณ 2 ข้างทางริมถนนรัชดาภิเษกตัดใหม่

สำหรับพลุและดอกไม้ไฟ ที่จุดในวันนี้ เป็นพลุที่สนับสนุนโดยรัฐบาลสาธารณรัฐประชาชนจีน จัดแสดงที่สวนเบญจกิติ ในบริเวณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีจำนวน 5 ชุด รวมนับหมื่นนัด ความสูง 100-200 เมตร เคลื่อนไหวขึ้นลงได้ตามเสียงดนตรี พลุจะจุดประกอบกับการฉายพระบรมฉายาลักษณ์บนจอม่านน้ำ พร้อมคลอเพลงพระราชนิพนธ์จากการบรรเลงของวงออเคสตรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์