ดวงประจำวัน 11/08/51

วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งเป้าสูงส่ง หากแต่จิตใจไม่มั่นคงจึงต้องเปลี่ยนไปบ่อยครั้ง ทั้งความเป็นอยู่สายงานกิจการ แม้แต่ผู้คนที่เกี่ยวข้องด้วยละหนา
หากเป็นนักบวชก็ต้องย้ายวัดบ่อยครั้ง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก บุตรหลานบริวารมักให้ความอบอุ่นเมื่อวัยดึกนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ต้องรู้แจ้งกระจ่างจริงจากการดิ้นรนแสวงหาวิชชาใส่สมอง เติบใหญ่เส้นทางของกิจการงานความเป็นอยู่มั่นคงก้าวไกล ชื่อเสียงก็เด่นดังเป็นความหวังตระกูลยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หงุดหงิดและคิดมากหลายด้าน คนรอบข้างไม่ค่อยจะได้ดั่งใจ หรือประสงค์ อย่างได้เจออีกทางนี่นา ช่วงนี้เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายด้าน เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ต้องปกติได้ดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องเป็นผู้ให้เขาไปบ้างก่อนจึงดี ทั้งน้ำคำน้ำใจทั้งหลายนั่นหนา เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ความรักท่านเองก่อก็ต้องทนรับกรรมกันต่อไปน่า
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องทำท่าเกิดบานปลาย เงินทองมีมาหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องคิดมากและต้องคำนึงหลาย ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่รอบกาย เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เรื่องรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะและแบบบางอย่างยิ่งจงระวัง เงินทองก็คงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย การตกลงแต่ละเรื่องมักมีคนคอยขวางหรือหวังดีประสงค์ร้ายให้ขัดข้อง ความรักเรื่องวัยแลฐานะตัวแปร
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดสะท้อนและต้องสะเทือนใจตนมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและอาจจำใจตามติด รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันจะต้องคลี่คลายและลงตัวได้ไม่ยาก หากแต่ว่าท่านเองต้องอย่าโลภหลายและต้องไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ทั้งในเรือนชานและสังคมรอบด้าน สำหรับเรื่องรักก็ยังปกติธรรมดานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์