ดวงประจำวัน 09/08/51

วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 15.14 นาฬิกา ดาวอังคาร ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 23.08 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย เป็นคนจิตใจหนักแน่นกล้าแกร่งด้วยดี มีความขยันและมุ่งมั่นเอาจริงทั้งการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ทุกรูปแบบ เติบใหญ่เขาต้องโด่งดังในสังคมสูงส่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนค่อนข้างจะดื้อและอวดดี แต่ก็เหมาะสม เนื่องแต่มีดีพร้อมที่จะอวดได้ ทั้งรูปร่างความรู้ความสามารถเฉพาะตัว เติบใหญ่เข้าต้องหรูหราเด่นดังยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ต้องจำใจแก้ไขกันไป เงินทองพร้อมที่ต้องหามาจ่าย ทั้งพาหนะและที่อยู่อาศัยแต่ละอย่างก็ล้วนจำเป็น เรื่องรักหากไม่คิดมากความสุขแจ่มใสต้องมีอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสู้หรือดิ้นรนต่อหาจุดลงตัวยาก เรื่องของความลำบากใจกายยังคงมีมาหนักสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งตัวหลักที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางแห่งความรักเกิดความเห็นและเข้าใจกันมากขึ้นนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องเก่าๆ เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งอันตรายป่วยไข้ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลักของความเป็นจริงมีอยู่ว่า “อยู่คนเดียวระวังความคิด อยู่กับมิตรระวังวาจา” ช่วงนี้อารมณ์ท่านไม่ค่อยจะแจ่มใสดั่งเดิมนัก ทั้งเรื่องงานการลาภผลเงินทอง หรือเรื่องของความรักที่ปีนเกลียวกัน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจ หรือต้องหวั่นไหวไปกับกระแสของปัญหา เงินตราก็ยังคงเป็นมุมให้เกิดความทุกข์ใจ เดินทางไปในไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ในเชิงของความรักแอบรักเข้าคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคิดแต่จะจับเสือด้วยมือเปล่าร่ำไป น่าจะรู้มั่งอาจถูกเสือกัดกินได้หากประมาทอยู่ เงินทองช่วงนี้ทำท่าจะฟู่ฟ่าอีกหน กับใครบางคนคงต้องมีการต่อรองได้เปรียบดี คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความหวังทั้งหลายแหล่ยังคงครึ่งๆกลางๆ ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าไปบ้าง คนรักคู่ครองก็เข้าข้างญาติและใครอื่นน่าเบื่อหน่ายแต่ต้องทน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์