ดวงประจำวัน 07/08/51

วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีตุล เวลา 05.34 นาฬิกา วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีพิฆาต, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าสามารถมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดก้าวไกลทั้งเรื่องการเมืองและสิ่งที่พัวพันรอบตัวเอง เติบใหญ่เขาต้องเป็นต้นแบบที่ดีงามกับสังคมคนหมู่มากด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และชอบดิ้นรนสะสมเงินทองที่ดินแหล่งทำมาหากิน บางเวลาก็ประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง แต่เรื่องงานบุญทานกระทำได้เพื่อจิตใจตนแจ่มใส เสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนปั้นน้ำเป็นก้อนให้เดือดร้อนจิตใจ บางเรื่องบางอย่างต้องไม่หวั่นไหวจึงรอดตัวได้ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองยังคงผ่านมือหลายจำนวน ในเชิงของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบาง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการทำท่าค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตอนหลังเงินทองที่คาราคาซังต้องเร่งสะสาง ก่อนหลุดมือไป ในเชิงของความรักระวังใจแอบหลงรักคนมีเจ้าของปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างต้องรับฟังและพึ่งพาใครเขามั่ง การดันทุรังหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งมีแต่พังกับพังทางเดียว เรื่องรักเราเองไม่วายต้องคิดมากเองนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหัดระวังและต้องยับยั้งชั่งใจตนก่อนตกลงแต่ละอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรักหากเห็นแก่ตัว เอาแต่ใจก็ต้องนอนหนาวแน่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้ และคงเกี่ยวข้องเข้าไปแบบบังเอิญอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนมีถึงมือแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นอุปสรรคปัญหารักอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างทำท่าลงตัวด้วยดี หากแต่มักเป็นมุมกลับหรือเกิดปัญหาเมื่อนาทีท้ายๆเสมอนั่น ท่านเองต้องหนักแน่นและอย่าโลภหลายเกินบุญวาสนา เรื่องรักปัญหาใคร่ระหว่างน้ำเงินกับน้ำใจมันต้องมีจึงสงบสุข.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ขอร้องหรือต้องการสิ่งใดจากใคร ไหว้วานเขาออกปากใครก็ต้องสมใจนึกได้ไม่ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ บริวารและผู้คนเกี่ยวข้องก็ให้การร่วมมือด้วยดี คนรักคู่ครองปากอย่างใจอย่างแบบนักการเมือง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์