พี่แพท หึง หัวเกรียน ปู เคลียร์ช่อง7 พิสูจน์ตบ ขวัญ

ดูเหมือนความขัดแย้งในละคร “ปมรักรอยอดีตทางช่อง 7 จะยังไม่จบ เพราะล่าสุดก็มีการปล่อยข่าวออกมาว่า ในการถ่ายทำฉากหนึ่ง ปู-ไปรยา ไปตบหน้า ขวัญ-อุษามณี เข้าจริงๆ พอถาม ปู เรื่องนี้ เจ้าตัวทำร้องลั่นทันที “โอ๊ย เรื่องตบปูไม่ได้พลาดเลย เรื่องนี้ช่อง 7 ก็ได้ดูเทปพิสูจน์แล้ว ปูไม่ได้โดนเค้าเลย”

เห็นว่าตอนแรกเคลียร์กันแต่ไม่ลงตัว ต้องรอผู้ใหญ่เคลียร์?
“ปูว่ามันไม่ได้โดนนะคะ ความรู้สึกมือตัวเองก็ไม่โดน ดูในเทปก็ไม่โดน ปูก็ไหว้ขอโทษเค้าแล้ว เค้าบอกว่าโดน ปูก็บอกว่าขอโทษแล้วกันโดนรึเปล่าไม่รู้ แต่ขอโทษกันไป 3 รอบแล้ว ทางช่องเห็นแล้วก็ไม่โดน ปูก็โอเค แต่ก็ขอโทษไปเถอะนะ คนเราทำงานด้วยกันจะราบรื่น” เราตะขิดตะขวงใจมั้ย?

อืม ไม่ค่ะ ไม่หรอกเล่นละครมันก็ต้องมีบ้าง ปูจุดประทัดเองยังทำโดนขาเองเลย อย่างพี่เอ-วิทิตต้องยิงปืนมันก็โดนปูบ้าง แต่ปูเป็นนักแสดงอยู่แล้ว ปูยินดีถ้าเกิดโดนแล้วงานออกมาดี ปูก็มีความสุขค่ะ” ฉากนั้นขวัญเค้ากระฟัดกระเฟียดอะไรมั้ย?

 “ไม่ค่ะ ปูว่าไม่มีอะไรหรอก แต่ทางปูเข้าใจว่าไม่โดนละกัน เสร็จฉากปูขอโทษ” เวลาปูอยู่ในกองกับขวัญ ได้คุยเล่นกันมั้ย? “ไม่ค่อยได้คุยกันค่ะ เพราะเราไม่ได้สนิทกันอยู่แล้วแต่แรก เราคุยกันเรื่องจำเป็นอย่างอ่านบทมา บทเป็นไงบ้าง” จะต้องมีฉากโดนเนื้อต้องตัวกันอีกมั้ย? “ไม่มีแล้ว เพราะตอนจบปูกลับเป็นคนดี ปูว่าถ้าไม่มีความจำเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัว ปูขอไม่โดนดีกว่า งดการมีปัญหา

เล่นเรื่องนี้อึดอัดมั้ย? “ไม่ค่ะ เราถือว่างานคืองาน ปูก็ไม่ได้มีปัญหากับเค้า ปูก็ไม่ได้สนิทอะไรมาก ปูมีเพื่อนๆ มีพี่แพท ครอบครัวปู ชีวิตปูมีเท่านี้”
 
ถ้าละครเรื่องต่อไปมีชื่อขวัญ จะเล่นมั้ย? “ยินดีเสมอค่ะ ปูว่าในฐานะนักแสดงคนหนึ่งเค้าก็เล่นละครเก่งนะคะ ปูว่าเรื่องส่วนตัวของเค้า เค้าอาจจะชุลมุนช่วงนึงมันเลยมีปัญหา แต่มันไม่ใช่ความผิดของเค้า ปูไม่อยากมีปัญหากับใคร แล้วไม่เคยคิดจะมีด้วย”

ล่าสุดมีภาพกับหนุ่มใส่แว่น หัวเกรียนใช่มั้ย เค้าชื่อหลุยส์ค่ะ เพราะข่าวนี้เพื่อนพี่แพทเค้าโทร.หาพี่แพทเต็มไปหมดเลย พี่แพทถามไปเดินกับใครมาเนี่ย ปูต้องเอารูปไปให้ดู เค้าอยู่โรงเรียนเดียวกับปู
 
แล้วไปเรียนต่อออสเตรเลียช่วงนี้เค้ากลับมา ก็ชวนไปช็อปปิ้ง ปูก็ไป เพื่อนพี่แพทเค้าตื่นเต้นกันมากเลยเนี่ย (หัวเราะ) ตามหาตัวกันใหญ่” แล้วพี่แพทว่าไงบ้าง? “เค้าบอกอย่าทำให้อายนะ ไม่ชอบนะ แต่เค้าก็แซวๆไปงั้นล่ะ เค้าก็รู้จักคนนี้ดี” แพทเข้าใจนะ? “เข้าใจอยู่แล้ว เค้ารู้อยู่แล้วว่าปูรักเค้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์