พลอยหวั่นเป็นมะเร็งปากมดลูกประจำเดือนมาไม่ปกติ6 ปีแล้ว

พลอย"เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เตรียมตรวจสุขภาพครั้งใหญ่ หลังทำงานจนเครียดมาตลอด จนประจำเดือนมาไม่ปกติเป็นระยะเวลา 6 ปี หวั่นเจอข่าวร้าย


ทำงานหนักมานานหลายปีจนไม่มีเวลาพักผ่อน สำหรับนางเอกสาว "พลอย" เฌอมาลย์ ที่ตอนนี้เธอบอก ว่าจะต้องไปตรวจสุขภาพ เนื่องจากกลัวว่าโรคร้ายต่างๆ จะรุมเร้า โดยเฉพาะที่ผ่านมาประจำเดือนมาไม่ปกติเป็นเวลา 6 ปีแล้ว ทั้งนี้เธอกล่าวดังนี้


ช่วงนี้พลอยทำงาน 7 วันเลย ถามว่ากลัววูบมั้ย คือพลอยไม่ค่อยวูบนะ ส่วนใหญ่พลังเยอะ อีกอย่างเราก็พยายามดูแลตัวเอง กินอาหารเสริมต่างๆ แต่จะป่วยอย่าง เป็นไข้หวัด นี่เป็นหวัดมาเกือบเดือนแล้วยังไม่หายเลย พลอยว่าเป็นไข้หวัด เป็นโรคปกติ ส่วนใหญ่พลอยจะค่อนข้างดูแลตัวเองนะ" พลอยกล่าว


ถามต่อว่าได้ตรวจสุขภาพบ้างหรือไม่ นางเอกชื่อดังยอมรับ ว่า ณ ตอนนี้ ไม่ได้ตรวจสุขภาพมา 2 ปีแล้ว แต่กำลังจะไปตรวจสุขภาพในเร็วๆ นี้


พลอยคงจะตรวจเร็วๆ นี้แล้ว ตรวจทุกอย่าง หรือไม่ก็ฉีดวัคซีน คือเตรียมวางแผนไว้เพียบเลย เดี๋ยวนี้น่ากลัว เพราะโรคมันเยอะ ก็อาจจะไปซีนวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก เราไปตรวจเช็ก จะได้ป้องกันให้เรียบร้อย (แสดงว่ากลัว) ก็กลัวมากเลย 

เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง พลอยเองทำงานหนัก แล้วก็เครียด ประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติเป็นระยะเวลา 5-6 ปีแล้ว แต่ไม่เคยไปหาหมอเลย ก็เลยต้องไปหาหน่อย" นางเอกวิกพระราม 4 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหลังจากประจำเดือนมาไม่ปกติ ก็มีความเครียดเหมือนกัน

"เขาเรียกว่าเครียดโดยที่ไม่รู้ตัว เพราะคุณหมอบอก ว่าเครียดโดยไม่รู้ตัว อย่างบางทีเราไปถ่ายละครตื่นเช้า ต้องไปถึงกองถ่าย 7 โมง เลิกงาน 4 ทุ่ม แล้วก็ต้องตื่นตี 5 เพื่อเดินทางไปถ่ายต่อ มันเป็นแบบนี้ตลอด หรือไม่ก็ทำงาน 24 ชั่วโมง แล้ววันหนึ่งต้องแสดงบทเดี๋ยวอารมณ์ดี หัวเราะ ร้องไห้ เล่นเรื่องโน้นเรื่องนี้บ้าง ตรงนี้มันอาจทำให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัวก็ได้ เดี๋ยวต้องไปเช็กกับคุณหมอดู" พลอยกล่าวสรุป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์