ดวงประจำวัน 01/08/51

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 15 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 15.28 นาฬิกา ดวงจันทร์ ดับมืดสนิท เวลา 17.07 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเป็นชาย


เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดีมีจิตใจที่กว้างขวาง รู้รับรู้จ่ายขยันหมั่นเพียรและเป็นคนโชคดีมีความรักใส่ใจ เติบใหญ่ต้องอุดมด้วยสิ่งสินเงินทอง และ ความรักความปรารถณาดีจากผู้คนมากฝ่ายแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ฉลาดองอาจกล้าหาญ ทั้งการพูดจาและการแสดงออกท่ามกลางสังคมหรูหรา เติบใหญ่ชีวิตก้าวหน้าไกลชื่อเสียงเด่นดัง เป็นความหวังสูงส่งของตระกูลด้วยดีทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อดไม่ไหวที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองมีมาทั้งเสี่ยงไว้และประจำดั่งเคยทำอยู่ผลพวงกิจการ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงได้ยินมาบ้าง “มังกรเกยตื้น” กุ้งฝอยเข้ามาหยอกเย้าบ้างเป็นธรรมดาของคนชาตาตก เงินทองแม้นมีแต่ก็หาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก สุขภาพกายก็ต้องระวังบ้าง คนรักคู่ครองยังเข้าใจเราผิดอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนกับคนรอบข้าง ปัญหาเรื่องราวหลายด้านเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือดี ความโลภจักพาให้ชื่อเสียงด่างพร้อย คนรักคู่ครองก็คอยแต่ขัดขวางความคิดเรานักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านมากประการยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก บริวารบุตรหลานก่อเรื่องให้รำคาญและหมดเปลืองเงินทองบางส่วนไป ช่วงนี้จิตใจหนักแน่นน้อยไปบ้าง ความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสดใส
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา สัญญาทั้งมวลทำท่าเปลี่ยนไป เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่เอาแต่ใจก็แสนจะซาบซ่าละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ให้รู้ไว้ใครเกิดปีงูอย่า ตีงูหรือต้องไม่ฆ่างูชีวิตจักหดหู่อดสู ลาภผลก็ต้องห่างหายเรื่องไม่ดีไม่งามก็เข้ามาสู่ระวัง ช่วงดาวพฤหัสฯโคจรถอยหลังท่านต้องทำบุญนั่งสมาธิบ้าง ชีวิตจึงประสบสุขกิจการก้าวไกลแล.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายหงุดหงิดคิดมากทั้งอยู่กับที่ หรือไปไหนไกลเรือนด้วยซี ช่วงนี้มี คนคอยยืนทับเงาหรือพูดจาไม่เข้ารูหูเท่าใด เงินทองก็มีมา ทั้งฟลุกและประจำด้วยดีมากจำนวน คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์