ดวงประจำวัน 31/07/51

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 14 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 13.42 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นขยันจริง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ชอบสะสมสิ่งสินเงินทองที่ดินและสิ่งมีค่าราคา เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนมั่งคั่งร่ำรวยและมีชื่อเสียง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นที่รักนับถือของผู้คนทั่วไป เรื่องความกตัญญูมีอยู่ในหัวใจเสมอมา งานบุญการกุศลเรื่องของศาสนามั่นคงยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนเติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเราเองยังพอแก้ไขได้แต่ไม่ทำ กลับไปรับเอาปัญหาใครอื่นมาทำ เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายหรือหมดเปลืองโดยจำยอม สุขภาพกายและท้องไส้ต้องระวังมั่ง ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งแวดล้อมรอบกายของท่านเจอแต่คนสอพลอตอแหล หากหูเบาใจอ่อนอาจพลั้งพลาดหลวมตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ต้องรีบสะสางก่อนจะสายหรือบานปลายเป็นคดี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในสายงานกิจการและความเป็นอยู่ เรื่องเก่ายังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ในสายงานแลความเป็นอยู่กำลังเปลี่ยนไป เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังสดใสอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการทบทวนหรือต้องแก้ไขบางอย่างในเส้นทางความคิด เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขได้ แต่ปัญหาเราเองยังหนักหน้า เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งสะสาง ความรักก็ยังเป็นทางสองแพร่งเสมอมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ให้รู้ไว้ “อยู่คนเดียวระวังความคิด อยู่กับมิตรระวังวาจา” บางครั้งคงต้องสอนใจตนเองมั่ง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย การต่อรองแต่ละอย่างยังค้างคาใจจัง เรื่องรักแสนจะรุงรังจิตใจเสมอมานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จงหนักแน่นหน่อยหนาอารมณ์ร้อนและโมโหโกธาจักพาให้เรื่องน้อยเป็นปัญหาใหญ่ เรื่องง่ายเกิดยุ่งยากลำบากใจตนตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสุโข.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คนโบราณว่าไว้ “ไม่มีเหาหาเหาใส่หัว ไม่มีหนี้หาหนี้ใส่ตัว” ท่านเองจักโดนเข้าอย่างจัง ทั้งก่อขึ้นเองและใครอื่นหยิบโยนให้ แต่ละอย่างหากไม่โลภแลเห็นแก่ตัวก็สุขสบาย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์