ดวงประจำวัน 30/07/51

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 13 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันธงไชยตามกาลโยค หากแต่ฤกษ์ล่างเสีย จงเจาะเวลาทำการมงคล หรือเมื่อประกอบงานบุญการกุศลย่อมกระทำได้ทุกเมื่อแล

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนน้อม ถ่อมตน รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ ทั้งเป็นคนน้อมนำคำสอนของศาสดาเข้ามาสุมสมอง ชีวิตจึงต้องสงบสุขและประสบแต่ความสำเร็จ ทั้งการงานความสุขสำราญที่ถูกต้องดีงามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของกิจการทั้งปวงแบบสู้เดินหน้าไม่ถอยหลัง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งด้วยเพื่อนพ้องและสิ่งสินเงินทอง ความสุขความสำเร็จสมใจทุกด้านแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามันลงมาที่เรา เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางต้องระวังทั้งของหายและป่วยไข้ตอนกลับ ความรักระวังวาจามันบาดอุรากันได้ง่าย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังคงย้อนรอยเดิม หรือต้องจำใจเสริมส่งใครบางคนที่ไม่ค่อยจะเต็มใจ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเร่งรัดแก้ไขก่อนบานปลาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้าให้คิดมากด้วยใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางทั้งคำพูดและการกระทำไป เรื่องรักปัญหาใคร่ยังคงมีปัญหาหึงหวงห่วงหาปวดใจ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจในบางเรื่องบางเวลา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไปทั้งจำเป็นแลจำใจ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เห็นปัญหาอย่าเพิ่งท้อแท้ใจไป เรื่องใหญ่อาจเล็กลงได้เนื่องแต่มีคนช่วย กรรมเก่าก่อมาดีเส้นทางใหม่ก็เปิดกว้างให้สมประสงค์ ทั้งเม็ดเงินและความสำเร็จของงาน สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง และต้องรับฟังเสียงนกการอบข้างบ้างจึงรอดตัว และต้องสำเร็จสมใจได้มาทั้งเงินทองกิจการงานลงตัว เรื่องรักก็ต้องเข้าใจกันได้มากและเป็นสุขสงบด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงในบางสิ่งกำลังเปิดกว้าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบติดและต้องตามติดด้วย ความสำเร็จทุกด้านขึ้นอยู่กับใจเราถึงปานใด แม้ แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ต่อให้อยู่สูงเกินเอื้อมก็ไขว่คว้าได้นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์