กองทัพรวมพลังทำดีเพื่อในหลวง ผบ.ทบ.ลั่นชีวิตก็สละให้ได้

ไทยรัฐ

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก กล่าววันนี้ (7 มิ.ย.) ถึงการแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ว่า ส่วนตนนั้นตั้งใจ จริงใจ และทุ่มเททำความดีถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาโดยตลอดทั้งชีวิต แม้ชีวิตก็ยอมเสียสละให้พระองค์ได้ เช่นเดียวกับทหารทั้งกองทัพ

ด้าน พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผู้บัญชาการทหารอากาศ กล่าวว่า ในนามของข้าราชการทหารอากาศ จะพยายามทำให้สถานการณ์ต่างๆ สงบนิ่ง ให้เป็นที่เชื่อมั่นของประชาชน ทั้งในเรื่องของการวางตัวและการปฏิบัติ กองทัพอากาศเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพไทย ที่มีแนวทางปฏิบัติเดียวกัน สำหรับสถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ นั้น ตนเชื่อมั่นว่าจะมีช่องทางในการแก้ไขได้ ทหารไม่สามารถเข้าไปเกี่ยวข้องอะไรได้มาก และเชื่อว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะขณะนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานเปิด "โครงการ 60 ล้านความดี เพื่อในหลวง" ร่วมกับนายโฆสิต สุวินิจจิต ประธานโครงการ เพื่อชักชวนให้คนไทยและชาวต่างประเทศที่อยู่ในประเทศไทยและทั่วโลกร่วมกันตั้งจิตอธิษฐานเขียนความดีที่ตั้งใจจะทำเพื่อทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และเป็นการทำตามพระราชดำรัสที่ต้องการให้คนไทยทุกคนเป็นคนดี โดย พล.อ.อ.ชลิต กล่าวว่า กองทัพอากาศจะใช้สื่อประชาสัมพันธ์ในเครือข่ายสถานีวิทยุกองทัพอากาศ 22 สถานี 36 คลื่นความถี่ทั่วประเทศ รวมถึงบุคลากรภายในกองทัพอากาศช่วยกันเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์