เปิดใจคุณปู่เจ้าพ่อหนังโป๊ญี่ปุ่น เล่นหนังโชกโชนกว่า 200 เรื่อง

ฮือฮา!เจ้าพ่อหนังเอ๊กซ์แนวรุ่นดึกญี่ปุ่นประกาศลามือจากวงการ ด้วยวัย 73 ปี หลังเล่นหนังกว่า 200 เรื่อง เผยญี่ปุ่นกำลังฮิตหนังโป๊แนวสูงวัยมากขึ้น เพราะสภาพประชากรสูงอายุพุ่ง

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นได้รายงานเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ตีแผ่ชีวิตของนายชิเคโอะ โตกุดะ คุณปู่ญี่ปุ่นวัย 73 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังเรทเอ็กซ์กลุ่มผู้สูงอายุ

นายชิเคโอได้เล่นหนังจำนวนกว่า 200 เรื่อง ต้องเข้าฉากเข้าพระเข้านางกับผู้หญิงตั้งแต่อายุ 20 ปี และ70 ปี ซึ่งบางครั้งมากกว่าหนึ่งฉาก โดยหนังโป๊ของเขาถือว่าประสบความสำเร็จมาก อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน นายชิเคโอ ได้อำลาวงการหนังเอ๊กซ์แนวกลุ่มผู้ใหญ่แล้ว เพราะต้องการใช้เวลากับชีวิตที่เหลือ และไม่รู้ว่าตัวเองจะเล่นหนังแนวนี้ได้อีกนานเพียงใด


ด้านนายไกชิ โกโนะ ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับนายชิเคโอะบอกว่า คุณปู่ชิเคโอ เป็นซูเปอร์สตาร์ในรุ่นของของเขา

และเขาได้กระตุ้นให้ผู้สูงอายุญี่ปุ่นเห็นว่า คนแก่ก็ยังสามารถมีไฟได้
ขณะที่นายเรียวอิชิ คาโดวากี ประธานบริษัทหนัง'รูบี้'ตอนแรกเขาได้เริ่มผลิตหนังโป๊ที่มีนักแสดงชายอายุ 30 ปีเป็นพระเอก ปรากฎว่าขายดี เขาจึงเพิ่มอายุนักแสดงชายเป็น40 ปี และปรากฎว่าขายดีกว่าเดิมเสียอีก จากนั้น เขาก็หานักแสดงอายุ 50-60 ปี มาแสดง และผลิตหนังที่ใช้นักแสดงอายุ 70 ปี สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุสูงสุด

พร้อมทั้งเปิดเผยว่า เขาไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดผู้คนสูงอายุจึงชอบบริโภคหนังประเภทนี้ แต่คาดว่าเป็นเพราะพวกเขารู้สึกว่าพอใจที่เห็นนักแสดงชายเป็นคนรุ่นเดียวกัน

นอกจากนี้ เขายังวางแผนจะขยายกลุ่มผู้บริโภคเป็นกลุ่มคนแก่ และมุ่งขายวีดีโอตามบ้านที่มีผู้คนที่เกษียณอายุแล้ว รวมทั้งมีแผนจะนำหนังของคุณปู่ชิเคโอไปวางจำหน่ายในอเมริกาด้วย 
ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ญี่ปุ่นมีอัตราประชากรสูงอายุเกินกว่า 65 ปี สูงกว่าประเทศอื่น ๆ และแผนของบริษัทรูบี้ก็ถือว่าตอบสนองกับตลาดผู้บริโภคกลุ่มคนสูงอายุเป็นอย่างดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์