ดวงประจำวัน 27/07/51

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551 แรม 10 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 08.45 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนไปบ้าง หรือใคร่ครวญน้อยแบบเอาแต่ใจและหงุดหงิดง่าย หากแต่ปัญญาไวสมองเปรื่องฉับพลันทันคนเป็นบางครั้งบางคราว หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องก้าวไกลมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงเป็นที่ลือลั่นแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งใจร่ำเรียน

และใส่ใจจริงกับการทำงาน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนส่ำสัตว์ได้อาศัยใบบุญมาก ชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ประดังเข้ามาสู่ทั้งซ้ายขวาหน้าหลัง เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายหรือต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ กับบริวารและคนรักคู่ครองก็ต้องทนทำใจอยู่บ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหายังมีมาให้ใคร่ครวญหนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องเก่าแต่หนหลังยังคงไหลหลั่งเข้ามาให้เร่งสะสางก่อนจะสายมากด้าน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องขบคิดหนักเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร หรือต้องไม่หวั่นไหวจึงฝ่าขวากหนามปากหอย ปากปูไปได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการสังคมรอบด้าน ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังอบอุ่นดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างมันมิได้เสมอต้นเสมอปลายหรือสมใจนึกดั่งวาดหวังไว้ อาจต้องต่อสู้หรือต้องเจออุปสรรคปัญหามากหลายกว่าจะจบแต่ละเรื่องลงมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งร่ำไป คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องใคร่ครวญและคิดมากเหลือหลาย ทั้งเรื่องราวกาลข้างหน้าและสิ่งที่ล่วงเลยผ่านมาด้วยบุญคุณบาปกรรมก็ยังคงค้ำคอให้คิดหนัก เงินทองก็ต้องเต้นหาเพื่อเอามาจ่าย คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดมากเอาแต่ใจจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ เดินทางเจอแต่เรื่องสะเทือนจิตใจ ความรักก็ยังยากเข้าใจดั่งเดิมนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่ลังเลจิตใจหรือคิดมากจนเกินไป อาจพลาดโอกาสทองของความสำเร็จที่เป็นจริง ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองทุกด้าน แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา เดินทางก็ต้องมีโชคสองต่อมานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์