ดวงวันเสาร์ ที่ 26 กรกฎาคม 2551

วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551 แรม 9 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนมุ่งมั่นและขยันเด็ดเดี่ยว ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป แม้นเกิดที่หนึ่งก็ต้องไปเรืองรุ่งถิ่นอื่นแดนไกลแต่ก็กลับมาเสริมส่งถิ่นเกิดให้รุ่งเรืองแจ่มใส เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนฝักใฝ่ใส่ใจธรรมเอาคำสอนของศาสดามาค้ำชูจิตใจให้สงบสุขเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมาก ชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเป็นมุมกลับให้ต้องหงุดหงิดคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งซื้อหาสิ่งจำเป็นและจำใจไป เรื่องญาติและคนรอบข้างยังเป็นภาระจัง ความรักก็ยังอบอุ่นแบบฝืนใจตน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจคิดค้นและต้องดิ้นรนหาจุดลงตัว หลายอย่างยังคงพัวพันและผูกมัดให้คิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย การต่อรองแต่ละเรื่องสะเทือนจิตใจจัง คนรักคู่ครองก็ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงคิดหนักมากมายหลายเรื่อง คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนหวังดีแบบประสงค์ร้ายเสมอมาต้องระวัง ลาภผลยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือ เดินทางแต่ละหนแห่งระวังป่วยไข้ เรื่องรักก็ไม่วายคิดมากกังวลหนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องราวปัญหาที่ผูกมัดมา สัญญาก็จักเป็นคดีที่ต้องแก้ไขกันยกใหญ่ เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องสะสางก่อนจะสาย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนล้วนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนหวังได้คนเดียวร่ำไป เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องเร่งแก้ไขจำนวนที่หมักไว้มันก่อตัวเป็นพิษภัยก้อนใหญ่ เรื่องเก่าแต่หนหลังตามมาหลอกหลอนให้คิดมากเสมอ เรื่องรักหากไม่คิดมากเกินไปก็แสนจะสงบสุขน่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังเจอแต่สิ่งรุงรังจิตใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็คงเสมือนพายเรือในอ่าง ลาภผลเงินทองก็ยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์