ดวงประจำวัน 24/07/51

วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

แรม 7 คํ่า เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนเฉลียวฉลาดเกินวัย ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องกิจบ้านการเมืองด้วยดี มีความอดกลั้นและขยันได้เก่ง กล้าได้กล้าเสียแบบนักเลง ใจถึงทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลนั้น บุตรหลานบริวารเพื่อนพ้องมากหลายได้พึ่งพาใบบุญแล

หากเกิดเป็นหญิงอารมณ์

เยือกเย็นมองเห็นทุกข์เห็นธรรม รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินตํ่ารู้คุณค่าของเงินทองสิ่งสิน ประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้างเป็นครั้งคราว เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งรํ่ารวยเหนือน้องพี่ บ้านเรือนและที่ดินของกินเครื่องใช้อุดมแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาจชํ้าใจตนเรื่องของคนรอบข้างไม่ได้ดั่งใจ ตกปากรับคำใครยังเอาแน่นักมิได้ดอกหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งคู่ครองและญาติมีปัญหาปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าวู่วามหรือคล้อยตามเหตุการณ์ใด ความแปรเปลี่ยนทั้งหลายยังเป็นมาตามกระแสอยู่ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นปัญหาจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังเจอกับความจำเจและเกิดเบื่อหน่ายทั้งสายงานเรือนชานความเป็นอยู่ เงินทองไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่าก่อนมา การักษาเวลาและคำพูดคำจาจักพาให้เส้นทางแจ่มใส ความรักยังคงเป็นไปตามบาปกรรมที่เราก่อไว้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องแยกปัญหาทั้งหลายให้ลงตัว หากยังขืนปล่อยตามดวงความวุ่นวายต้องตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยซี ระยะนี้คิดมากคำนึงหลายความอบอุ่นลดลง ชีวิตรักค่อยสงบลงบ้างจากปัญหามา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจจับแพะชนกับแกะ หรือต้องแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปพลางก่อน ช่วงนี้ อยู่กับที่หงุดหงิดคิดมากไปไหนไกลบ้านจึงสดใส เรื่องรักก็ไม่วายคิดมากคำนึงหลาย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางประการเสมือนบาปกรรมกำลังซํ้าเติม บางอย่างท่านเองก็ต้องหัดปลงไว้มั่ง รู้แล้วยังดันทุรังก็อาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรอง สำหรับเรื่องรักก็ต้องอดกลั้นอย่างหนักนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจหรือเกิดหวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวพาดพึงถึง เงินทองข้าวของลํ้าค่ามีปัญหาแตกหักต้องได้เพิ่มตอนหลัง สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าไปบ้าง คนรักคู่ครองมักเข้าข้างใครอื่นเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์