สุรบดินทร์ปล่อยโฮ หลังรู้เหตุพ่อทืบดีเจ เพราะว่าปกป้องลูก

กรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุรชัย สมบัติเจริญ” ตบะแตก บุกทำร้ายนายวินัย ปลั่งพินิจกิจการ หรือ ดีเจวาสุ เลิศจรรยา ผอ.คลื่นเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร บาดเจ็บถึงที่ทำงาน

โดยฝ่ายหลังเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดี เชื่อชนวนเหตุให้นักร้องหนวดเสน่ห์กลายเป็นนักเลงโต มาจากเรื่องสปอตโฆษณางานคอนเสิร์ต 40 ปี แห่งการจากไปของครูเพลงสุรพลถูกถอด ขณะร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ รุดเคลียร์ถึงโรงพัก เหตุเกิดที่ชั้น 4 อาคารฝ่ายปฏิบัติการวิทยุโทรทัศน์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ก.ค. นายสุรบดินทร์ สมบัติเจริญ หรือ ดีเจร็อคกี้แห่งคลื่นเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร

พร้อมด้วยนางดวงชีวัน โกมลเสน อดีตเซ็กซี่สตาร์ปี 2520 ฉายา “บั้นท้ายดินระเบิด” ในฐานะป้าดีเจหนุ่ม เข้าพบ พ.ต.ท.วรลภย์ สุวรรณเกษการ รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง เพื่อขอคำปรึกษาในคดีที่นายสุรชัย สมบัติเจริญ ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยนายสุรบดินทร์กล่าวว่า มีผู้ใหญ่แนะนำให้มาพบ พ.ต.อ.ระยอง ยังอยู่ ผกก.สน. ห้วยขวาง เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับรูปคดี ทั้งยังอยากดำเนินการเรื่องนี้แทนพ่อ แต่ไม่พบ จึงเข้าพบ พ.ต.ท.วรลภย์ แทน สำหรับดีเจวาสุ เลิศจรรยา คู่กรณี ได้พูดคุยกันแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ท่าทีพี่เขาอ่อนลง คิดว่าอาจจะเดินทางมาพบสารวัตรเจ้าของคดีในวันนี้ก็ได้ 


ขณะที่ พ.ต.ท.วรลภย์กล่าวว่า ได้แนะนำลูกชายผู้ถูกกล่าวหา ให้รอดูผู้เสียหายก่อนว่าพูดคุยกันได้หรือไม่ เพราะคดีนี้ไกล่เกลี่ยตกลงกันได้

หากผู้เสียหายไม่ประสงค์ เอาเรื่อง รวมทั้งผู้ถูกกล่าวหายอมรับผิด พนักงานสอบสวนจะเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวนได้เลย หลังจากนี้จะต้องสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม และขอใบรับรองแพทย์ใช้เป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาว่าบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน หลังจากนั้นถึงจะออกหมายเรียกนายสุรชัยมาสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา แต่หากผู้เสียหายไม่ประสงค์จะให้จบในชั้นสอบสวน ก็ต้องทำสำนวนส่งฟ้องดำเนินคดีในชั้นศาลต่อไป


พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ นิลมงคล พนักงานสอบสวน(สบ 2) สน.ห้วยขวาง เจ้าของคดีกล่าวว่า มีเพื่อนผู้เสียหาย โทรศัพท์มาบอกว่า ดีเจวาสุไม่ติดใจเอาความต่อ

ทั้งพร้อมจะยอมตกลงกันในชั้นสอบสวน ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเจ้าหน้าที่จะได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาพบ เพื่อพูดคุยตกลงกันและดำเนินการเปรียบเทียบปรับนายสุรชัยต่อไป
บ่ายวันเดียวกัน ที่หน้าร้านอินไซด์ เดอะกลอรี ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้ามาบุญครองเซ็นเตอร์ ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า หลังเกิดเหตุได้พบนายวินัย  ปลั่งพินิจกิจกา หรือดีเจวาสุ เลิศจรรยา ที่ สน.ห้วยขวาง ตนยกมือไหว้ ขอโทษแทนพ่อ พร้อมพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ได้พูดขอโทษไปตลอดทาง ขออย่าเอาเรื่องกับพ่อตน แต่ข่าวในอินเตอร์เน็ตแรงมาก สงสารพ่อ เพราะเพื่อนๆหลายคนของพ่อบอกว่านี่ไม่ใช่นิสัยพ่อ แต่ที่ทำไปเพื่อปกป้องตน

แรกๆนึกตำหนิพ่อเหมือนกัน แต่เมื่อได้ยินคนใน อสมท บอกว่า ขณะเกิดเหตุพ่อพูดกับดีเจวาสุว่า“อย่ามาทำลูกตน” ทำให้ซึ้งมาก


เมื่อให้สัมภาษณ์ถึงตอนนี้ ดีเจร็อคกี้ถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมา จนให้สัมภาษณ์ ไม่ได้ และโผเข้าซบอกนางอัฐพรพิมพ์ สมบัติเจริญ ผู้เป็นแม่ โดยมีบรรดาแฟนคลับ และแม่ยกบางคนเอาผ้าซับน้ำตา มอบช่อดอกไม้ และให้กำลังใจสู้ต่อ โดยร็อคกี้ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่าอยากให้เรื่องนี้จบ ตนและพ่อจะได้สบายใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์