ดวงประจำวัน 22/07/51

วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

แรม 5 คํ่า เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดรอบคอบหนักแน่น ทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เรื่องการศึกษารํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเป็นคนชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ชื่อเสียงและความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องรํ่าเรียน ทั้งใส่ใจกับการประดิษฐ์ ดัดแปลงสิ่งสวยงามลํ้าสมัย มุ่งมั่นเอาจริงกับทุกสิ่งที่ ตั้งเป้า เติบใหญ่ความเป็นอยู่มั่นคงญาติพี่น้องเกี่ยวข้องได้พึ่งพา ฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีหลายอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรืออาจพูดจาออกไปเกิดทิ่มแทงใจดำคนรอบข้างได้ง่าย ลาภผลแต่ส่วนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นแล เดินทางระวังอันตรายและของหาย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอด ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานนั่น เงินทองต้องถึงมือมาหากแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายต้องคิดมากไปเองหลายด้านละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซํ้าซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องมักเป็นปัญหาสองแง่สามง่ามรํ่าไป ลาภผลเงินทองต้องถึงมือมาแม้ไม่เต็มตามจำนวนวาดหวัง ความรักบางครั้งก็ต้องยอมกันไปบ้างจึงดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ให้รู้ไว้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย คาดหวังว่าหงายมันเกิดควํ่าไม่เป็นท่าก็เป็นไปได้ด้วย ทุกด้านทุกประการต้องยืนอยู่บนความไม่ประมาทจึงดี ทั้งในสายงานเรือนชาน แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่กับทุกรายละซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำใจปล่อยตามดวงไปก่อน หากรีบร้อนเร่งเร้ารังแต่ต้องเสียของเก่าหรือพลาดหวังบางอย่างน่าเสียดาย เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดและต้องเร่งตามติดต้องเป็นผลพวงมา คนรักคู่ครองก็เอาใจดั่งแกล้งทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวเก่าคนหน้าเดิมเริ่มเสียดสีก่อให้เกิดอารมณ์บูด ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังจิตใจ กับคนรักแลคู่ครองต้องออมคำพูดบ้าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์