จับเฒ่ามะกันอนาจาร5ขวบ

ล็อกเฒ่ามะกันหื่น สวมวิญญาณ"อสูรในคราบนักบุญ"อ้างรักเด็กขออุปการะหนูน้อยวัย 5 ขวบ ลูกสาวบาร์เบียร์พัทยา ทำสัญญาต่อหน้า ผญบ. จะส่งเสียเลี้ยงดูจนกว่าชีวิตจะหาไม่

พอได้หนูน้อยไปนอนที่บ้านพักตามสัญญา แสดงสัญชาตญาณดิบ กระทำอนาจารเรื่อยมา แม่เด็กรู้เรื่องขอลูกคืนถูกปฏิเสธ เลยแจ้งความให้ ตร.จับกุม เจ้าตัวยังปากแข็งปฏิเสธเมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 19 ก.ค. น.ส. จี๊ด (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี พร้อมด้วยมารดาและญาติพี่น้อง เดินทางเข้าแจ้งต่อ พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าได้มีชายชาวต่างชาติกักขัง ด.ญ.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ บุตรสาวของ น.ส.จี๊ด ไว้ภายในบ้านทาวน์เฮาส์เลขที่ 193/136 หมู่บ้านรุ้งแลนด์ หมู่ 10 ต.หนองปรือ หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป.นำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ ภายในบ้าน พบนายลินวูด เอลเมอร์ วินนัม อายุ 72 ปี ชาวแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังนั่งโอบกอด ด.ญ. พลอยอยู่ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก โดยนายลินวูด อ้างว่า ไม่ได้กักขังเด็กไว้แต่อย่างใด เนื่องจาก
น.ส.จี๊ดได้ทำสัญญาระบุว่าให้ตนรับ ด.ญ. พลอย มาอุปการะในฐานะบุตรบุญธรรม ตนจึง พาไปเข้าเรียนที่ชั้นอนุบาล 2 รร.แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
 
ด้าน น.ส.จี๊ด ให้การกับตำรวจว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือน พ.ค. 51 นายลินวูดได้เดินเข้ามาตีสนิทแล้วบอกว่าเป็นคนรักเด็ก เมื่อเห็นน้องพลอยจึงอยากอุปการะเลี้ยงดู

พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่า จะเสียค่าเรียนและค่าเช่าห้องให้ โดยน้องพลอยยังพักอาศัยกับตนได้ แต่ต้อง พามาส่งค้างคืนนอนเป็นเพื่อนที่บ้านในซอยรุ้งแลนด์บ้างเป็นครั้งคราว จากนั้นได้ทำสัญญาต่อหน้าผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 15 บ้านนายาว ต.ท่ากระดาน ว่าจะรับเลี้ยงดูเด็กไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ และได้ลงชื่อไว้เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา แรก ๆ ตนกับบุตรสาวไปมาหาสู่อยู่เป็นประจำ แต่ช่วงหลัง ๆ นายลินวูด มักจะขอร้องให้ลูกสาวตนนอนเป็นเพื่อน กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 ก.ค. ตนไปหาลูกที่บ้านของนายลินวูด ลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า พอช่วงกลางคืนจะถูกเฒ่าหื่นรายนี้กระทำอนาจารเสมอ พอตนทราบความจริงจึงรับไม่ได้และขอลูกคืน แต่กลับถูกปฏิเสธ จึงแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าวด้าน พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ. เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการสอบถามเด็กเมื่อก่อนหน้านี้ ได้ให้การตรงกับแม่ของเด็กที่ได้ให้การไว้ตั้งแต่แรก จึงเชื่อว่านายลินวูด น่าจะกระทำอนาจารเด็กจริง จึงได้ส่งตัวเด็กไปตรวจ ร่างกายที่ รพ.บางละมุง พร้อมกับแจ้งข้อหา นายลินวูด ว่ากระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์